แฟนคลับกรี๊ดสนั่น! “เตนล์ ลี” จัดแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เกาหลีใต้

แฟนคลับกรี๊ดกันดังๆ ได้เลย “เตนล์ ลี” สมาชิก NCT และ WayV ขวัญใจชาวไทย เตรียมจัดแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้!

  • วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ณ เกาหลีใต้
  • TEN ได้ทำกิจกรรมโปรโมตใน NCT และ WayV
  • รวมถึงปล่อยหลากหลายผลงานเพลงโซโล่

⠀เป็นที่น่ายินดีสำหรับแฟนคลับ “เตนล์ ลี” หรือ “เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล” ที่ปีนี้ถือเป็นปีทองสำหรับหนุ่มมากความสามารถคนนี้จริงๆ เพราะเพิ่งมีประกาศอย่างเป็นทางการว่า หนุ่มเตนท์ จะได้เป็นเมนเทอร์ในรายการ “CHUANG ASIA” เซอร์ไววัลยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน

โดยล่าสุดค่ายศิลปินต้นสังกัดอย่าง SM ก็ได้ประกาศว่า “หนุ่มเตนท์” กำลังจะมีแฟนคอนเสิร์ต ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001]’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ตามเวลาประเทศไทย 16.00 น. ณ YES24 LIVE HALL กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

ทั้งนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลกแน่นอน ด้วยแฟนคอนเสิร์ตที่มีทั้งบทเพลงอันสละสลวยและการแสดงที่เหนือชั้นของ TEN อย่างที่ทุกคนเห็นมาโดยตลอด

ทั้งนี้ TEN ได้ทำกิจกรรมโปรโมตใน NCT และ WayV รวมถึงปล่อยหลากหลายผลงานเพลงโซโล่ เช่น ‘夢中夢 (몽중몽; Dream In A Dream)’ ที่สร้างความประทับใจด้วยไลน์เต้นอันงดงาม, ‘New Heroes’ ที่มีอารมณ์ทางศิลปะ, ‘Paint Me Naked’ ที่มีเสน่ห์แห่งความอิสระและความฮิป และ ‘Birthday’ ที่มีความเป็นผู้ใหญ่และดึงดูดใจ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่นและเสน่ห์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ทำให้ทุกคนยิ่งคาดหวังถึงโลกแห่งดนตรีของ TEN ที่จะถูกเปิดเผยผ่านแฟนคอนเสิร์ตในครั้งนี้

สำหรับบัตรแฟนคอนเสิร์ต ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001]’ ของ TEN จะเปิดจำหน่ายทางเว็บไซต์ YES24 ในวันที่ 5 มกราคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย 18.00 น. (Pre-Sale สำหรับแฟนคลับ) และวันที่ 8 มกราคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย 18.00 น. (สำหรับบุคคลทั่วไป)

แฟนคลับชาวไทยอย่าลืมรีบเก็บเงิน แล้วนับถอยหลังรอฟังข่าวดีไปด้วยกัน แล้วมาลุ้นกันว่าจะมีข่าวดีแบบนี้ที่ไทยบ้างไหม