สามย่านมิตรทาวน์ ผนึก เคแบงก์ เปิดพื้นที่ “สามย่าน โค-ออป” โค เลิร์นนิ่ง สเปซ ยุคใหม่ให้บริการฟรีตลอด 24 ชม.

  • สามย่านมิตรทาวน์ร่วมกับเคแบงก์สร้างสรรค์พื้นที่กว่า1,400ตารางเมตรให้เป็นสามย่านโคออปใช้บริการฟรีตลอด 24ชม.
  • พิเศษกว่าโคเลิร์นนิ่งสเปซทั่วไปพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก
  • รองรับทั้งคนวัยทำงานและนิสิตนักศึกษาอีกทั้งเพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยอันทันสมัย

น.ส.ปิยะวัลย์ สร้อยน้อย ผู้อำนวยการสามย่านโคออป บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ดีเวลล็อปเม้นท์จำกัด(มหาชน)หรือโกลเด้นแลนด์ ผู้บริหารโครงการสามย่านโคออป เปิดเผยว่าสามย่านมิตรทาวน์ได้ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคแบงก์ เตรียมพร้อมเปิดให้บริการ “สามย่านโคออป” (Samyan CO-OP)ซึ่งเป็นโคเลิร์นนิ่งสเปซรูปแบบใหม่ที่สามารถเข้าใช้บริการฟรีตลอด24ชม.ด้วยพื้นที่ขนาดกว่า1,400ตารางเมตรบนชั้น2และชั้น3หรือคิดเป็น30%ของพื้นที่โซนรีเทล24ชั่วโมงที่มีพื้นที่รวม5,000ตารางเมตร

ทั้งนี้สามย่านโคออปจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางห้องประชุมห้องจัดกิจกรรมต่างๆที่มีจำนวนที่นั่งรวมกันมากถึง500ที่นั่งจำนวนปลั๊กไฟและสัญญาณไว-ไฟเพียงพอต่อการใช้งาน รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้งานที่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนเพื่อเป็นฐานข้อมูลบนแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์การเข้าออกต้องใช้ระบบสแกนคิวอาร์โค้ดพร้อมกล้องซีซีทีวีคอยดูแลตลอด24ชม.

สามย่านโคออปที่ออกแบบมานี้ บริษัทได้มีการสำรวจความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งมีความต้องการที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกลักษณะการใช้งาน อีกทั้งการออกแบบพื้นที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่สามารถเข้าใช้บริการได้24ชม.ผู้ที่ประสงค์จะเข้ามาใช้บริการที่สามย่านโคออปไม่ได้จำกัดแค่นิสิตนักศึกษา แต่คนทำงานก็มาใช้งานได้เป็นพื้นที่ที่ให้คนมาทำงานมาอ่านหนังสือ มาทำงานกลุ่มร่วมกันบริษัทถึงอยากทำพื้นที่ตรงนี้ให้เป็นคอมมิวนิตี้ด้านการเรียนรู้ขึ้นมาน.ส.ปิยะวัลย์ กล่าว

นอกจากนี้สามย่านโคออป” ยังให้ความสำคัญต่อเนื่องเกี่ยวกับการเรียนรู้และกิจกรรมต่างโดยจับมือพันธมิตรด้านคอนเทนต์และการจัดกิจกรรมในพื้นที่ร่วมกันอาทิบริษัทลูกคิดจำกัดและสถาบันแฮกเกอร์เฮาส์ซึ่งคาดหวังว่าจะมีผู้มาใช้บริการในสามย่านโคออปเฉลี่ยวันละ2,500 คนหรือคิดเป็น10% ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการในโครงการสามย่านมิตรทาวน์” ทั้งหมดที่คาดว่าจะมีประมาณวันละ25,000 คน

น.ส.ฐิติภร สิริศรีสกุลชัย ผู้อำนวยการฝ่ายInnovative Business Management Department ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยแนวคิดของโครงการฯที่ต้องการสร้างศูนย์การค้าที่มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่และแตกต่างมากกว่าการให้บริการเชิงพาณิชย์เพียงอย่างเดียว รวมทั้งธนาคารมีความเชื่อมั่นในการบริหารงานของโกลเด้นแลนด์ ธนาคารจึงตัดสินในร่วมเป็นพันธมิตรกับทางโครงการเพื่อสร้างสรรค์สามย่านโคออปให้เป็นพื้นที่การเรียนรู้รูปแบบใหม่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และใกล้กับสถานศึกษา เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านหนังสือการติวเตรียมตัวสอบ การพูดคุยแลกเปลี่ยนแชร์ไอเดีย หรือประชุมงาน รวมถึงการสร้างกิจกรรมร่วมกันในพื้นที่แห่งนี้

นอกจากสามย่านโคออปจะสามารถรองรับการใช้งานได้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อการศึกษาพัฒนาตัวเอง และการเรียนรู้ในมุมต่างๆแล้ว พื้นที่แห่งนี้ยังมีKBank the Office Spaceซึ่งเป็นที่ทำงานสำหรับพนักงานของธนาคาร เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงานอีกด้วย

ทางธนาคารมีความมั่นใจว่าสามย่านโคออปจะสร้างประโยชน์ในเชิงสร้างสรรค์ให้กับชุมชนและสังคมรวมทั้งจะสามารถตอบโจทย์ผู้เข้าใช้บริการศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ได้เป็นอย่างดี