รู้ยัง ผู้ชายที่ชอบแชท อิโมจิ เป็นพวกเซ็กส์จัดนะจ๊ะ

สาวๆ ระวังเอาไว้เลย ผู้ชายคนไหนชอบส่งอิโมจิคุยแชทกับคุณถี่ๆ เค้าว่าเป็นพวกชอบหมกมุ่นมีเซ็กส์บ่อยว่าผู้ชายที่ชอบส่งข้อความ

ยืนยันได้จากผลวิจัยของสถาบันดังในอเมริกา ด้วยเหุตผลที่ว่า เป็นผู้ชายที่ชอบแสดงออกทางอารมณ์

สำหรับชาวแชท และติ่งโซเชียลอย่างเราๆ นอกจากวันๆจะการท่องโซเชียล แอบส่อง เผือกเรื่องชาวบ้านชาวเมืองแล้ว บางทีก็มีอารมณ์ คูลๆ กับแฟน ด้วยการแอบส่งอิโมจิไปหา เพราะภาพมันสามารถถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกของเราได้ดีและชัดเจนกว่า ข้อความตัวอักษรทื่อๆ ทำให้อิโมจิเป็นสื่อสารยอดนิยมในกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาว

ผู้ชายที่คลั่งไคล้ และชอบส่งอิโมจิตอบโต้กับคู่สนทนาเป็นประจำ รู้ตัวกันหรือยังว่า ท่านถูกจัดให้อยู่ในหมวดผู้ชายเซ็กส์จัด มีแนวโน้มจะมีเซ็กส์บ่อยกว่าผู้ชายที่ คุยผ่านข้อความตัวอักษร

เรื่องนี้ไม่ได้สรุปกันแบบชุ่ย เพราะเค้ามีผลวิจัยจาก สถาบันวิจัย Kinsey Institute และLake Forest Collegeมายืนยัน โดยการลงทุนไปสำรวจความเห็นชายอเมริกัน5,327คน ระหว่างช่วงอายุ 18-49 ปี ว่าทำไมถึงชอบใช้อิโมจิ ใช้บ่อยแค่ไหน และยังถามเลยเถิดไปถึงชีวิตคู่และเรื่องของเซ็กส์

ผลปรากฎว่า38% บอกว่าไม่เคยใช้อิโมจิ ส่วน28% ใช้ประจำ เหตุผลที่เลือกใช้อิโมจิเป็นเพราะสื่อสารง่ายและชัดเจน

บทสรุปสุดท้ายของผลวิจัยชี้ชัดว่า ผู้ชายที่ตอบแชทจะประสบความสำเร็จในการออกเดท และมีเซ็กส์ บ่อยกว่าผู้ชายที่ไม่ได้ใช้ เพราะ อิโมจิทำให้ผู้ชายแสดงออกทาง อารมณ์ดูน่าสนใจ ทำให้สาวๆ รู้สึกสนิมสนมได้มากกว่า

ต่อไปผู้ชายคนไหนทักอิโมจิมาก็ตั้งรับกันดีๆนะจ๊ะสาวๆ

ที่มาwww.unlockmen.com