มือใหม่ห้ามพลาด! งาน SET IN THE CITY 2023

มือใหม่ห้ามพลาด! งาน SET IN THE CITY 2023 สัปดาห์นี้ ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับงานใหญ่อย่างมหกรรมการเงิน SET IN THE CITY 2023 ที่ปีนี้ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดขึ้น 2 วัน คือวันที่ 8 และ 9 กรกฏาคม 2566 ที่ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 

งาน SET IN THE CITY ในแต่ละปี จะจัดในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันไป สำหรับคอนเซ็ปต์งานปีนี้  คือ “เริ่มลงทุนเพื่อเป้าหมาย ในสไตล์ที่เป็นคุณ”    เพื่อทำให้เรารู้จักตัวเอง กำหนดเป้าหมาย วางแผนการเงิน และแนวทางการลงทุนที่ตรงกับสไตล์ตัวเอง

สาเหตุที่ทำให้งาน SET IN THE CITY ครองใจนักลงทุนมายาวนาน และทุกปีมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ก็เพราะว่า เป็นงานที่ให้ความรู้ด้านการเงินการลงทุนกันแบบจัดเต็ม ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนได้ดี ผ่านการจัดสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจ  ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ภายในงานที่จัดขึ้นอย่างเข้าใจถึงความต้องการของผู้เข้าชมงาน 

นอกจากนี้ยังเป็นการรวมตัวของเหล่าบรรดาตัวจริงเสียงจริงที่เป็นกูรูในแวดวงการเงินการลงทุนมาถ่ายทอดความรู้ แชร์ประสบการณ์การลงทุนให้ฟังกัน

และแน่นอนว่า ปีนี้ SET in the City 2023 ก็ไม่พลาดที่จะนำผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา มาพบปะ พูดคุย ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับคุณ เอ ศักดา จาก A Academy & Avenger Planner เคน จักรกฤษณ์ จากเพจ Money Buffaloเฟิร์น ศิรัถยา จากเพจ Wealth Me Upสุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุล (เคน PV Trader)​นิ้งโป้ง อธิป กีรติพิชญ์ นักลงทุน VI เนย Stock JourNoeyโอมสิริ วีระกุล เพจออฟฟิศ 0.4ยศสรัล พิเชียรสุนทร  (ยศ เด็กการเงิน)พี่หนู แม่บ้านเงินล้าน​ ดร.มานะ นิมิตรวานิช KTBทีน่า สุภัททกิตคริส TraderKP  ผ่านการสัมมนา-เสวนา ที่อัดแน่นเนื้อหาความรู้เรื่องลงทุนตลอดงาน 2 วันเต็ม

“คุณนายพารวย” ขอบอกว่า มาเดินงานนี้ ต้องไม่กลับไปมือเปล่าแน่นอน เพราะบล. และบลจ. ชั้นนำทั่วไทย จะยกทัพนักวิเคราะห์ มาแนะหุ้น – กองทุนเด่น แนะนำทางลัดช่วยเทรด รู้จักเครื่องมือลงทุนง่ายๆ ใน 20 นาที

และยังจะได้พบกับ 35 บูธการลงทุนที่นำผู้เชี่ยวชาญมาช่วยแนะนำ ทำให้เราเริ่มลงทุนได้อย่างมั่นใจ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้สำหรับผู้ที่เปิดบัญชีลงทุนอีกด้วย 

นอกจากสายลงทุนที่ห้ามพลาดแล้ว สายรีวิว ก็ต้องมา  ยิ่งปีนี้ ผู้จัดงานจัดกิจกรรมพิเศษ “ รีวิวดี มีรางวัล เพียงโพสต์วิดีโอรีวิวงาน SET IN THE CITY 2023 แชร์เรื่องราวการลงทุนดีๆ บน FacebookIG หรือ TikTok  แล้วติดแท็ก @setthailand  และ #SETinthecity2023   คลิปไหนยอดวิวสูงสุด มีสิทธิ์ได้รับรางวัล โดยรางวัลที่ 1 เป็น AirPods (3rd gen) มูลค่า 6,990 บาท 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 ลำโพง Marshall Willen Black and Brass

มูลค่า 3,990 บาท 1 รางวัล  และ รางวัลที่ 3 Gift Voucher Central มูลค่า 500 บาท 5 รางวัล

เสาร์อาทิตย์นี้ 8-9 กรกฏาคม 2566 ไปเติมความรู้และหาโอกาสการลงทุนให้กับตัวเองได้ในงาน SET in the City 2023 ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://www.set.or.th/setinthecityสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า รับฟรี หนังสือ Wealth Design และกระเป๋า #investnow

คุณนายพารวย