นครชัยแอร์ ปรับตัวยุค New normal ให้บริการ“NCA Food Delivery” บริการสั่งอาหารข้ามจังหวัด

.ได้รับใน1วันส่งถึงบ้านทั่วกรงเทพฯ 

.พร้อมบริการอาหาร“บ้านสวน คิทเช่น” 

.สั่งง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า ในยุควิกฤต COVID-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจการเดินรถ นครชัยแอร์หยุดให้บริการเดินรถชั่วคราวตามคำสั่งรัฐบาล บริษัทฯปรับตัวช่วงวิกฤตด้วยการขยายธุรกิจด้านการขนส่งครอบคลุมการให้บริการแบบเดลิเวอรี่ ด้วยบริการส่งพัสดุด่วนของนครชัยแอร์ (NCA Express), บริการสั่งอาหารข้ามจังหวัด (NCA Food Delivery) และธุรกิจร้านอาหารเดลิเวอรี่ “บ้านสวนคิทเช่น” ซึ่งปัจจุบัน ช่วงสถานการณ์ COVID-19 บริษัทฯ เปิดให้บริการส่งพัสดุด่วนข้ามจังหวัด (NCA Express) ทั้งหมด 42 สาขา ครอบคลุมภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก

ทั้งนี้ พัสดุด่วน (NCA Express) จากต่างจังหวัด มายังกรุงเทพฯ สามารถเลือกใช้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” ไปยังผู้รับ ในกรุงเทพฯ 50 เขต และนนทบุรี 4 เขต ซึ่งจะถูกส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป (Next Day) จากสถิติการให้บริการพบว่า ยอดส่งพัสดุถึงมือเติบโตจากเดิมกว่า 50% โดยผู้ใช้บริการนิยมรับ-ส่งประเภทอาหาร ผลไม้หรือของสด, อุปกรณเครื่องมือแพทย์ และต้นไม้ บรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์ตามมาตรฐานที่กำหนด

สำหรับการปรับตัวต่อยอดธุรกิจเดลิเวอรี่ใหม่ “NCA Food Delivery” บริการสั่งอาหารข้ามจังหวัดผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมจัดส่งถึงบ้านใน 1 วัน ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งของอร่อยจากหลากหลายจังหวัดในเส้นทางที่รถนครชัยแอร์ให้บริการ โดยลูกค้าสามารถเลือกจากเมนูร้านค้าที่เรามี หรือสั่งอาหารร้านที่คุณลูกค้าต้องการได้โดยตรงผ่านทางแชท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไม่ต้องโหลดแอป แค่แชทมาบอกเรา พนักงานรับออเดอร์จะทำการติดต่อร้านค้าและบริการจัดส่งลูกค้าถึงบ้าน ในวันถัดไปด้วยบริการส่งพัสดุด่วน NCA Express ของนครชัยแอร์ ที่มีระบบเช็กสถานะการส่งแบบเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารผ่านช่องทาง Line พิมพ์ @nca.fooddelivery ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

นอกจากนี้ นครชัยแอร์ ยังมีร้านอาหารเดลิเวอรี่ สไตล์อบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนทานอาหารรสมือแม่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ “บ้านสวนคิทเช่น” ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของนครชัยแอร์ ที่ดำเนินการทางด้านอาหาร และมีกระบวนการผลิตอาหารที่สะอาด ปลอดภัย คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ปรุงสุก สดใหม่ ทุกวัน โดยจัดทำเพื่อรองรับการจัดอบรม สัมมนาขององค์กรต่างๆ รวมถึงประชาชนที่ต้องการทำบุญเลี้ยงพระ หรือกล่องมอบให้กับโรงพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ชุมชน โดยนครชัยแอร์ จะดำเนินการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 

กรณีลูกค้าสั่งอาหารมากกว่า 100 กล่องขึ้นไป ลดเพิ่ม 10% พร้อมจัดส่งถึงที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อร่วมเป็นสะพานบุญให้กับผู้มีจิตกุศล พร้อมส่งต่อความห่วงใย ผ่านอาหารที่อร่อย สะอาด และมีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้รับทุกท่านสามารถผ่านวิกฤตในช่วงนี้ไปด้วยกัน ผู้สนใจติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ 086 337 – 4427 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน Line พิมพ์ @bansuankitchen