“ณเดชน์” เผยเลื่อนแต่ง “ญาญ่า” แบบไร้กำหนด

“ณเดชน์” เผยเลื่อนแต่ง “ญาญ่า” ไร้กำหนด ยันไม่ใช่คำอวยพรวันเกิดแฟนสาวครั้งสุดท้ายที่จะอวยพรในฐานะแฟน

  • ยันไม่ใช่คำอวยพรวันเกิดแฟนสาวครั้งสุดท้าย
  • ที่จะอวยพรในฐานะแฟน

ถูกจับตาความสัมพันธ์ระหว่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาตั้งแต่ต้นปีว่ากำลังมีปัญหากันอยู่ ล่าสุดที่งานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 54 ปี ช่อง 3 ณเดชน์-ญาญ่า ร่วมงานกัน งานนี้ณเดชน์เผยว่าตนได้เลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด

“มิราเคิลออฟเลิฟเราคลั่งรักแบบแซบๆ แล้วกัน มีเวลาซ้อมแค่วันเดียว เพราะเราทำงานเยอะกันทั้งคู่ บางท่าก็คิดกันสดๆตรงนั้น ยังงงกับตัวเองว่าทำอะไรลงไป ผมก็มีไปซุ่มฟิตหุ่นมาด้วย”

ยกเค้กวันเกิด “ญาญ่า” กลางสนามบอล เพราะผู้ใหญ่จัดการให้ ส่วนตัวยกเค้กไปเซอร์ไพรส์ก่อนวันเกิดแฟนสาวแล้ว

“เซอร์ไพรส์ไปแล้วครับก่อนงานวันเกิดเขาเพราะผมมีงานไปต่างจังหวัด เป็นทางทีมงาน คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย, พี่ดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ที่อยากจะเซอร์ไพรส์ เป็นเดือนเดียวกับพี่หมากด้วย ก็น่ารักดีครับ (มีของขวัญพิเศษอะไรให้ญาญ่า?) เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดที่เขาอยากได้ เขาเคยส่งมาให้ดูว่าอันนี้น่าจะใช้ดีนะ

เขาไม่ได้บอกซื้อให้หน่อยหรือว่าอะไรนะ วันเกิดเลยซื้ออันนี้ให้แล้วกัน อะไรหลายๆ อย่างเขามีหมดแล้ว ยากนะกับการซื้อของให้เขา มันเป็นเครื่องอัดไอน้ำทำความสะอาด ด้วยเขาเป็นคนชอบทำความสะอาดบ้านเอง เขาจะมีความรักบ้านเขา เขาจะทำความสะอาดบ้านเขาตลอด ก็เลยมองว่าอันนี้เหมาะสมกับเขาดี เขาเห็นก็ดีใจ

ส่วนที่คนถามว่า ฉลองวันเกิดญาญ่า ในรูปไม่มีเรา เพราะไม่ได้ไปครับ ผมถ่ายหนังอยู่ต่างจังหวัด คืนนั้นไปก็ถือเค้กไปเซอร์ไพรส์น้องครับ เรารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ว่าง ก็บอกเขาว่าไม่ได้ไปด้วยนะ เสร็จแล้วจะไปหา (อวยพรหวานมากปีนี้?) ปีนี้เขาทำงานหนักมากๆ เราเองก็ทำงานหนักเหมือนกันเลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่อดทน แข็งแรงมากๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ เรารู้สึกภูมิใจในตัวเขา ถ้าเขาหมดโปรเจกต์หลายๆ อย่างไปในปีนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาได้มีเวลาพักผ่อน เวลาเที่ยวของเขา”

เลื่อนแต่งงานไม่มีกำหนด ยังไม่ใช่คำอวยพรครั้งสุดท้ายในฐานะแฟน

“โอ้ย… เหมือนกันกับการเลือกของขวัญกับคำอวยพรก็ยากขึ้นทุกปี (ไม่ใช่การอวยพรครั้งสุดท้ายในฐานะแฟน?) ไม่ๆๆ จริงๆ เราเลื่อนไปยังไม่มีกำหนดครับ”