ดุสิตธานี กรุงเทพฯ ใหม่ลั่นเปิดแน่ ก.ย.67 เปิดจองก่อน 1 พ.ค.นี้

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ลั่นกลับมาเปิดบริการเมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูสโฉมใหม่แน่นอน ก.ย.67 ดันธุรกิจเรือธงเปิดให้จองห้องพักก่อนใครได้ตั้งแต่ 1 พ.ค.นี้ หลังเทหน้าตักลงทุนไปกว่า 46,000 ล้านบาท พร้อมกอดคอพันธมิตรพลิกจุดขายเดินหน้าทำรายได้เต็มสูบ

  • ดุสิตธานี กรุงเทพฯ โฉมใหม่กลับมาหรูยิ่งใหญ่กว่าเดิมทั้งที่พัก ห้าง ศูนย์ประชุม เวลเนส
  • ลุยอวดโฉมจุดขายสุดอลังการ “สถาปัตยกรรมอินเตอร์-ผนวกรากวัฒนธรรมไทย”

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า ตั้งแต่เดือนกันยายน 2567 เป็นต้นไป โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ พร้อมจะกลับมาเปิดโฉมริการใหม่อย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังได้เนรมิตการลงทุนให้เป็นมากกว่าโรงแรม เพื่อข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นด้านการพัฒนาไปตามกาลเวลาและใช้ประโยชน์จากมรดกเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับอนาคต ด้วยการผสมผสานประเพณีเข้ากับนวัตกรรมที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างความประทับใจและพึงพอใจให้ตลาด 2กลุ่มหลักคือ ลูกค้าแฟนคลับเดิมกับนักเดินทางรุ่นใหม่มายาวนาน โดยได้ปรับปรุงใหม่เป็นพิมพ์เขียวบริการและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น เตรียมเปิดให้จองห้องพักก่อนใครเริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ dusit.com

สำหรับโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ แห่งใหม่ ตั้งอยู่ใจกลางดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ที่ได้รับการพัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูสมูลค่าการลงทุนประมาณ 46,000 ล้านบาท ประกอบไปด้วย 1.ที่พักอาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี่ อย่าง ดุสิต เรสซิเดนซ์ และดุสิต พาร์คไซด์ 2.อาคารสำนักงานที่ล้ำสมัย 3.ศูนย์ค้าปลีกระดับไฮเอนด์ 4.สวนลอยฟ้าขนาด 11,200 ตร.ม. คาดจะค่อย ๆ เปิดให้บริการในปี 2568

ด้วยศักยภาพของดุสิตธานี กรุงเทพฯ แห่งใหม่ เป็นธุรกิจที่พักแฟล็กชิปหรูที่ได้รับการสร้างขึ้นใหม่อย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์ที่พักอันหรูหราได้ยกระดับมาตรฐานสูงขึ้นในทำเลที่ตั้งเดิมบนถนนสีลมด้วยห้องพักสูง 39 ชั้นจำนวน 257 ห้อง มีพื้นที่กว้างขวางขนาดห้องละ 50 ตารางเมตรขึ้นไป มาพร้อมกับห้องดีลักซ์ และห้องสวีทหรูหรารังสรรค์ผลงานอย่างประณีตโดย André Fu Studio บริษัทออกแบบตกแต่งภายในแห่งภูมิภาคเอเชียที่โด่งดังในระดับสากล

ออกแบบโดยสถาปนิก 49 International Limited และ OMA Asia Hong Kong Limited ซึ่งเป็นหนึ่งของOMA : Office for Metropolitan Architecture ที่มีผลงานสถาปัตยกรรมและการวางผังเมืองก้าวล้ำทำให้โรงแรมโดดเด่นผนวกเข้ากับการจัดพื้นที่อย่างพิถีพิถันช่วยยกระดับความรู้สึกผู้เข้าพักสะดวก ผ่อนคล้าย ด้วยผังทางเดินเดี่ยวทำให้ห้องพักทุกห้องหันหน้าเข้าหาสวนลุมพินีอันเขียวขจีมีทัศนียภาพอันงดงามต่อเนื่องผ่านหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่กว้างขวาง คุณลักษณะการออกแบบเป็นเอกลักษณ์นี้เสริมด้วยที่นั่งริมหน้าต่างที่ออกแบบอย่างหรูหราผสมผสานความเงียบสงบของธรรมชาติเข้ากับความหรูหราสมัยใหม่ภายในได้อย่างลงตัว

การออกแบบโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ แห่งใหม่ ได้ผสมผสานองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์จากสถานที่เดิมที่รื้อถอนออกแล้วเก็บรักษาโครงสร้างเดิมไว้เพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของอาคารใหม่ รวมถึงยอดแหลมสีทองเอกลักษณ์ของทรัพย์สินเดิม พร้อมกับงานศิลปะล้ำค่าโดยศิลปินท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง การตกแต่งด้วยไม้สักทำมืออันและเครื่องประดับทางประวัติศาสตร์ต่างๆ ได้ถูกรวมเข้ากับอาคารหลังใหม่นี้ด้วย

เนื่องจากดุสิตธานี กรุงเทพฯ มีประวัติศาสตร์เริ่มเปิดตั้งแต่ปี 2513 สภาพดั้งเดิมมีห้องบอลรูมหรูหราและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย โรงแรมเวอร์ชันใหม่ยังคงรักษาอัตลักษณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับตลาดจัดเลี้ยงและการประชุมครอบคลุมพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร รวมห้องแกรนด์บอลรูมใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีเพดานสูงและทัศนียภาพสวนลุมพินีงดงาม และพื้นที่จัดประชุมที่หลากหลายเหมาะกับการนัดพบปะสังสรรค์และกิจกรรมขนาดใหญ่

รวมทั้งมีร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รวมถึงประสบการณ์การรับประทานเหนือระดับ เตรียมนำเชฟชื่อดังและบาร์บนชั้นดาดฟ้าหลายชั้นที่มีสไตล์มารังสรรค์เมนูให้ได้รับประทานกัน

เช่นเดียวกับ “เทวารัณย์ เวลเนส” ยังคงรักษาบริการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เน้นผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ให้กับผู้เข้าพักและคนทั่วไปที่สนใจด้วยรายละเอียดและข้อเสนอต่าง ๆ พร้อมจะเปิดเผยในเร็ววันนี้อีกครั้ง

เอเดรียน รูดิน กรรมการผู้จัดการ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ กล่าวว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เป็นหัวหอกกลับมาดูแลโรงแรมในตำนานใจกลางกรุงเทพฯ แห่งนี้ เป็นเวลาเกือบ 5 ทศวรรษที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯดั้งเดิมยืนหยัดเป็นเสาหลักเศรษฐกิจในพื้นที่ชุมชนกลางกรุงมายาวนาน สร้างสรรค์ช่วงเวลาความทรงจำที่มีคุณค่าให้ผู้ใช้บริการจำนวนนับไม่ถ้วน ครั้งนี้ได้ออกแบบโดยสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้น ไปจนถึงบริการเพื่อสุขภาพที่สั่งทำพิเศษ การประชุมสุดพิเศษ และงานแต่งงานที่หรูหรา โดยมุ่งมั่นจะสานต่อมรดกอันยาวนานของบรรพบุรุษ ไปพร้อม ๆ กับยกระดับในทุกโอกาสที่ดีให้ธุรกิจด้วยบทบาทใหม่ทางด้านมรดกทางวัฒนธรรมผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ทำให้มั่นใจว่าแขกทุกคนจะได้พบกับความพิเศษอย่างแน่นอน-เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน