ธอส. มอบของขวัญปีใหม่ 67 ให้ลูกค้าผ่อนดีรับเงินคืน 1,000 บาท

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ มอบ 1,000 บาท เป็นของขวัญปีใหม่ ให้ลูกค้ารายย่อย และลูกค้าสวัสดิการ สถานะบัญชีปกติ วงเงินกู้ไม่เกิน 2 ล้านบาท

  • ต้องเข้าเกณฑ์มีวินัยการผ่อนชำระเงินงวดสินเชื่อบ้านย้อนหลังรวม 48 เดือนสม่ำเสมอ
  • นับถึงงวดเดือน พ.ย. 2566 และชำระเงินงวดผ่าน Application : GHB ALL GEN ติดต่อกันไม่น้อยกว่า 2 เดือน

นายกฤษณ์ เสสะเวช กรรมการธนาคาร และรักษาการกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่าธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ได้จัดเตรียมของขวัญปีใหม่ เพื่อมอบให้ลูกค้าของธนาคาร รวมถึงพร้อมสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มกำลังซื้อให้กับประชาชนผ่านการจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 67 รวมถึงร่วมสร้างวินัยทางการเงินผ่านการผ่อนชำระเงินงวดสินเชื่อบ้าน และส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า

ผ่านการจัดทำ “โครงการของขวัญปีใหม่ 2567 เพื่อส่งเสริมวินัยทางการเงินสำหรับลูกค้า ธอส.” สำหรับลูกค้ารายย่อยและลูกค้าสวัสดิการ ที่มีสถานะบัญชีปกติ มีวงเงินกู้ทุกบัญชีภายใต้หลักประกันเดียวกันไม่เกิน 2 ล้านบาท มีวินัยในการผ่อนชำระย้อนหลังรวม 48 เดือน นับถึงงวดเดือนพฤศจิกายน 2566 สม่ำเสมอ และไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือน ให้ได้รับเงินคืนจำนวน 1,000 บาท

“ในการดำเนินการมอบของขวัญผ่านโครงการนี้ จะมีลูกค้า ธอส. ได้รับเงินคืนกว่า 210,000 ราย ซึ่งขณะนี้ ทางธอส. ก็ได้เริ่มทยอยมอบเงินจากโครงการนี้ไปแล้วตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย.66 ที่ผ่านมา และจะมอบอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (27 ธ.ค.) คาวว่าโครงการดังกล่าว จะดำเนินการครอบ้วเสร็จในช่วง ก.พ.67”

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ของขวัญปีใหม่ 2567 จะต้องดาวน์โหลด Application : GHB ALL GEN พร้อมผูกบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธอส. และชำระเงินงวดผ่าน Application : GHB ALL GEN ติดต่อกันไม่น้อยกว่า 2 เดือน (ในงวดเดือนพ.ย. – ธ.ค.66 หรือ งวดเดือนธ.ค.66 – ม.ค.67) และรับบริการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อรับโอนเงินของขวัญปีใหม่จากธนาคารตั้งแต่เดือนธ.ค.66 – ก.พ.67 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ G H Bank Call Center โทร.0-2645-9000