“ลิซ่า” เปิดตัวแรง ร่วมแสดง The White Lotus ซีซั่น 3 ซีรีส์ดังทาง HBOประเดิมถ่ายทำในไทยเดือนนี้

ลิซ่า อดีตนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่โด่งดังจากวง BLACKPINK ชาวไทย ถูกเปิดเผยจะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ดังของค่สย HBO ใน ซีรีส์ White Lotus ซีซั่น 3  ภายใต้ชื่อไทยของเธอ “ลลิษา มโนบาล” แต่ยังไม่เปิดเผยในรายละเอียดว่าจะแสดงในบทบาทไหนกัน

ซีรีส์ดังกล่าวจะเริ่มถ่ายทำในประเทศไทยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น เกาะสมุย  โรงแรมอนันตรา ไม้ขาว วิลล่าส์ เกาะถูเก็ต และกรุเทพ 

ลิซ่าร่วมแสดงกับนักแสดงชื่อดังที่เคยประกาศไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ปาร์คเกอร์ โพซี่ย์, เลสลี่ บิบบ์, ดอม เหตระกูล, เจสัน ไอแซคส์ ,มิเชลล์ โมนาแกนและเมธี ทับทิมทองและนักแสดงที่กลับมาอย่าง นา ตาชา ร็อธเวลล์

ทั้งนี้ทางการท่องเที่ยวแห่งแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เป็นหนึ่งในสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการชองซรีส์นี้ ด้วยความหวังจะเป็นสื่อให้นีกท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวตามรอยซีรีส์นี้ เหมือนในซีซั่นแรกที่ฮาวาย ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี อาร์ด 20 ครั้ง  และซีซันสองที่เกาะซิซิลี อิตาลี และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี อวาร์ดถึง  23 ครั้ง 

โดยทั้งสองซีซั่นได้รับความสำเร็จในด้านการท่องเที่ยวในบริเวณสถานที่ถ่ายทำและเมืองใกล้เคียงเป็นอย่างมาก 

ซีรีส์ยอดอิต The White Lotus ซีซั่น 3 ผ่านช่อง HBO Max เตรียมยกกองมาถ่ายทำในประเทศไทยได้เลือกโรงแรมโฟร์ซีซั่น เกาะสมุย

ทางซีเอ็นเอ็นได้ตั้งข้อสังเกตุว่า โรงแรมโฟร์ซีซั่นที่เกาะสมัยห้องเต็มไปจนถึงเดือนมีนาคมแล้่ว สำหรับซีซั่นหนึ่งได้ถ่ายทำที่เกาเมาอิ ฮาวาย และซีซั่นสองที่ทาโอร์มินา เกาะซิซิลี อิตาลี ปรากฏว่า นักท่องเที่ยวแห่ไปเที่ยวตามกระแสจำนวนมาก อีกทั้งแหล่งท่องเที่ยวในเมืองใกล้เคียงยังได้ได้รับผลดี ยอดจองเพิ่มขึ้นถึง 50% 

The White Lotus  เป็นซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มตัวละครซึ่งมีพื้นเพแตกต่างกัน โดยได้เดินทางมาพักผ่อนที่โรงแรมหรูบนเกาะแห่งหนึ่ง แต่ขณะเดียวกันก็เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมากมาย กับเนื้อหาตลกร้ายเสียดสีสังคม สถานการณ์ต่างๆ จะค่อยๆ เผยให้เห็นด้านมืดของมนุษย์ และชวนติดตามตลอดทั้งเรื่อง กำกับโดย ไมค์ ไวท์