“ทาทา ยัง”ชี้แจงผ่าน ig “ไม่ทันคิดถึงผลที่จะตามมา”

  • 21.26 น.“ทาทา ยัง”ชี้แจงผ่านig
  • อุตะ!!!ไม่ทันคิดถึงผลที่จะตามมา
  • เอามือทาบอก..ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อเวลา 21.26 น. “ทาทา ยัง”ได้โพสต์ชี้แจ้งผ่าน ig ถึงประเด็น ที่มีการเข้าไปคอมเมนท์ ต่อประเด็นทางการเมือง จนเกิดกระแสตอบกลับแฟนคลับที่มองว่า ไม่ควรเข้าไป คอมเมนท์ในลักษณะดังกล่าว เรียกได้ว่า มีการคอมเมนท์ใน ig ของนักร้องสาวกว่า 3 พันคอมเมนท์ จากปกติที่มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนท์ช่วงปกติแค่หลักร้อย เรียกว่าดุเดือดจริงๆ

โดยมีใจความว่า กับเหตุการณ์ที่เป็นกระแสในตอนนี้ทาขออนุญาตชี้แจงนะคะ ทายอมรับว่าทาไปคอมเมนท์ข้อความดังกล่าวในแอคเค้าท์ของพี่ที่สนิทมากของทาคะ โดยไม่ทันคิดถึงผลที่จะตามมา ทาอยากจะขอโทษที่ไม่คิดและไตตรองให้ดีกว่านี้ ทาเองไม่ได้สนับสนุนการใช้ความรุนแรงอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการเมืองทาก็ติดตามบ้างในฐานะพลเมืองไทยคนหนึ่ง และไม่ได้มองว่าพี่ของทาจะไปกระทำเรื่องดังกล่าวจริงตามที่เขียนในโพสต์ของพี่เค้า จึงคอมเมนท์ไป หลังจากนี้หาจะระมัดระวังและคิดให้รอบคอบมากขึ้นก่อนแสดงความคิดเห็นใดๆ กว่านี้นะคะทาขอโทษกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ

สำหรับกรณีดังกล่าว เนื่องจากนักร้องสาว ได้เข้าไปคอมเมนท์ ต่อ โพสต์ต้นทางของผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง พร้อมข้อความ “ดักตบอีช่อช่อง Arrival” พร้อมแคปชั่นดุเดือดระบุว่า “วิธีเอาชนะความเกลียดแบบอยู่หมัด ให้มึงคนเดียว #อีช่อหนักแผ่นดิน #อีช่อคอสั้น #อีช่อคางทูม #อนาคตใหม่กับพวกมึงกูไม่เอา”

เรื่องนี้หนีไม่พ้นชาวเน็ตตาดีเหลือบไปเห็นคอมเมนต์ระบุแอคเคาท์ @tataamitayoung ซึ่งเป็นไอจีส่วนตัวของ ทาทา ยัง กับข้อความในเชิงสนับสนุนแนวคิดดังกล่าวว่า “รบกวนด้วยค่ะ!” ซึ่งหลังจากนั้นพบว่าข้อความดังกล่าวได้ถูกลบออกไปเรียบร้อย