ตั๋วเครื่องบิน แอร์เอเชีย รายปี ตะลุย อาเซียน “Asean Explorer Pass”

ตั๋วเครื่องบิน แอร์เอเชีย อาเซียน Asean Explorer Pass
แอร์เอเชีย เปิดตัวยิ่งใหญ่ ASEAN EXPLORER PASS รุกตลาดผู้โดยสารทั่วโลกที่ไหลเข้าสู่อาเซียนปีละกว่า 100ล้านคน

“แอร์เอเชีย” เปิดแล้ว “Asean Explorer Pass” ตั๋วเครื่องบิน รายปี โลว์คอสต์ บินฟิน ตะลุย อาเซียน แอร์เอเชีย ลดค่า ตั๋วเครื่องบิน เหลือแค่ 8,640 บาท ผ่อนได้ด้วย 864 บาท/เดือน เมื่อจองวันนี้-30 เม.ย.67 ขานรับทั่วโลกเที่ยว อาเซียน ปีละกว่า100ล้านคน

นายโทนี เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแคปปิตอล เอ และ MOVE Digital เปิดเผยว่า ล่าสุด ได้นำแอร์ เอเชีย เปิดตัว “Asean Explorer Pass”

แพ็กเกจใหม่ ไม่เหมือนใคร บินฟินตะลุย อาเซียน ตามจุดหมายปลายทาง เมืองท่องเที่ยวใหม่ ๆ  

นอกเหนือจาก เมืองนิยมอย่าง กรุงเทพฯ ภูเก็ต บาหลี  และอื่น ๆ เสริมศักยภาพ กลุ่มสายการบิน แอร์เอเชีย ให้บริการการบิน ผ่านมากว่า สองทศวรรษ ปี 2567

พร้อมเดินหน้า เชื่อมเส้นทางบิน ให้ผู้โดยสาร เข้าถึง ตั๋วเครื่องบิน ได้ ในราคาประหยัด

ตั๋วเครื่องบิน แอร์เอเชีย ราคาพิเศษ 8,640 บาท

จากเมืองรอง และเมืองเล็กด้วย AirAsia MOVE แพลตฟอร์ม บริการออนไลน์ ท่องเที่ยวครบวงจร  บุกเบิก การเดินทาง ไร้รอยต่อใน อาเซียน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ตั๋วเครื่องบิน ราคาพิเศษเพียง 8,640 บาท

แอร์เอเชีย เปิดให้จอง แพ็กเกจ “Asean Explorer Pass”  ได้วันนี้ – 30 เมษายน 2567 บนแอปพลิเคชัน AirAsia MOVE

รับข้อเสนอ พิเศษ เพียงจ่ายสมาชิก ปีละ 8,640 บาท หรือผ่อนก็ได้ เพียงเดือนละ 864 บาท เลือกจ่าย ผ่านบัตรเครดิต ที่เข้าร่วมรายการ

เพื่อผ่อนชำระ 0% ได้สูงสุด 10 เดือน  หากจองซื้อ ตั๋วเครื่องบิน หลังวันที่ 30 เมษายน 2567 จะขยับ ราคาใหม่ ปีละ 9,599 บาท ผ่อนจ่าย ได้เดือนละ 959.9 บาท

ตั๋วเครื่องบิน แอร์เอเชีย อาเซียน Asean Explorer Pass เปิดตัว
จองซื้อตั๋วบินฟินตลุยอาเซียนวันนี้ลดเหลือแค่ 8,640 บาท ผ่อนได้ด้วยเดือนละ 864 บาท

Asean Explorer Pass แพ็กเกจ บินฟินตะลุย อาเซียน

รวมทั้ง เปิดโอกาส ให้ผู้โดยสาร แอร์เอเชีย สมัครสมาชิก แบบรายปี นับอายุ จากวันซื้อ 1 ปี เพื่อ ใช้สิทธิ์ซื้อ ตั๋วเครื่องบิน  Asean Explorer Pass แพ็กเกจ บินฟินตะลุยอาเซียน

เพื่อช่วยปลดล็อก การเดินทาง ระหว่างประเทศใน อาเซียน และเส้นทางบิน ภายในประเทศ ของผู้โดยสาร ต่างชาติ  และยังมีส่วนลดพิเศษ การจองโรงแรม บริการเรียกรถรับส่ง  AirAsia Ride ตลอดอายุสมาชิก เต็ม 1 ปี 

เฟอร์นานเดส ย้ำว่า ตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2565 แอร์เอเชีย ได้ออกผลิตภัณฑ์ แพ็กเกจ บินสนั่นรายปี แลกที่นั่งสุดคุ้ม ใน อาเซียน กว่า 80,000 ที่นั่ง

ช่วยตอกย้ำ ความต้องการ ท่องเที่ยว ที่ยังคง เป็นจุดหมายปลายทาง ยอดนิยม และยังเป็นศูนย์กลาง ด้านการค้าการลงทุน ระหว่างประเทศ

 AirAsia MOVE อำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ลูกค้า

ทางแคปปิตอล เอ เจ้าของ แอร์เอเชีย มองเห็น ศักยภาพความสำคัญ ที่จะเชื่อมโยง การเดินทาง และบริการท่องเที่ยว

ทั้งเส้นทางบิน จองโรงแรม และรถรับส่ง รองรับการเดินทาง ได้อย่างง่ายดาย จึงนำ แพลตฟอร์ม AirAsia MOVE เข้ามา อำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ลูกค้าทุกคน

นัซรี ราซัค ประธานสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน ประเทศมาเลเซีย กล่าวว่า ในฐานะตัวแทน สภาที่ปรึกษาธุรกิจ อาเซียน

ต้องขอ แสดงความยินดี กับความสำเร็จครั้งนี้ ของ แอร์เอเชีย และ AirAsia MOVE กับการเปิดแพ็กเกจใหม่ Asean Explorer Pass แพ็กบินฟินตะลุยอาเซียน

ตั๋วเครื่องบิน แอร์เอเชีย อาเซียน Asean Explorer Pass โทนี
โทนี่ เฟอร์นานเดส ซีอีโอแคปปิตอล เอ เจ้าของสายการบินแอร์เอเชีย

ส่งเสริมการเดินทาง เชื่อมต่อ อาเซียน ให้ไร้พรมแดน ผ่านเที่ยวบิน และสนับสนุนความหลากหลาย

ตามสถิติ ปี 2566 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ เดินทางเข้า อาเซียน กว่า 100 ล้านคน คิดเป็น 70% ของช่วงก่อนโควิด

จึงเชื่อมั่น ถึงความพยายาม ของ AirAsia MOVE จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ อาเซียน เติบโตจาก รายได้การท่องเที่ยว เพิ่มขึ้นได้แน่นอน

MOVE Rewards ครบจบที่เดียว 

สำหรับ AirAsia MOVE เป็นแพลตฟอร์ม ให้บริการด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ รับจองเที่ยวบินของโลว์คอสต์ดีที่สุดในโลกอย่าง แอร์เอเชีย และบริการ จองเที่ยวบิน ของพันธมิตร อีกกว่า 700 สายการบิน

จองโรงแรมทั่วโลกกว่า 900,000 แห่ง จองรถรับส่ง ร้านอาหาร ซื้อบริการประกันภัย และบริการอื่น ๆ  ใช้กลยุทธ์เปิดรับสมาชิก พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ ผ่าน MOVE Rewards ครบจบที่เดียว  

พร้อมทั้ง มีบริการ เดินทางและการเงิน อย่างราบรื่นผ่าน BigPay แพลตฟอร์มการชำระเงินในเครือ Capital A Berhad

ช่วยอำนวยความสะดวก ให้นักเดินทาง ใช้จ่ายได้ ไม่มีสะดุด ขณะเดินทาง ปลดล็อก ความยุ่งยาก ในการพกสกุลเงินจริง หรือจัดการ กับค่าธรรมเนียม การทำธุรกรรม ที่สูงเกินไปได้ด้วย

-เรื่องโดย #เพ็ญรุ่งใยสามเสน

แอร์เอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไทยเวียตเจ็ท แอร์เอเชีย อัดโปร ตั๋วเครื่องบิน หลังสงกรานต์ 0-1,000บาท