ดร.ศิลป์ ผู้สมัครส.ส.ธนบุรี พรรคเพื่อไทย เติมพลังก่อนลงหาเสียง โค้งสุดท้าย

  • ขอโอกาสเป็นส.ส.
  • เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้ประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงโค้งสุดท้าย ของการหาเสียงเลือกตั้ง ผู้สมัครส.ส.ต่างลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างหนัก  เพื่อนำไปสู่การลงคะแนนเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค. 66 นี้  ล่าสุดดร.ศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร  หรือ “ดร.ศิลป์ “ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขตคลองสาน ธนบุรี บางปะกอก ได้ลงพื้่นที่อย่างหนัก และต่อเนื่องมาตลอด   เพื่อรับฟังเสียงประชาชน ที่สะท้อนปัญหาความเดือดร้อน  โดยก่อนลงหาเสียงโค้งสุดท้าย  7 วันที่เหลือ  ต้องเติมพลัง ปูเสื่อ กินข้าวเหนียว กับทีมงานก่อนลุยหาเสียงท่ามกลางอากาศร้อนมาก 

โดยดร.ศิลป์  ได้รับแรงสนับสนุนจากนางพวงเพชร ชุณละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร  ให้ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.กทม.ในครั้งนี้   

ดร.ศิลป์ เล่าว่า เกิดที่คลองสาน ตั้งแต่เด็กจนโต ได้เห็นคนในพื้นที่มาโดยตลอด รับรู้ปัญหา ความเดือดร้อนต่างๆ เป็นอย่างดี ทั้งนี้เหลือเวลาอีกเพียง 7 วันจะถึงวันเลือกตั้ง แม้จะมีเสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก แต่ยังมีเวลาให้ประชาชนตัดสินใจได้อีก ดังนั้นตนจะต้องลงพื้นที่ให้หนักขึ้น ขอคะแนนเสียง ขอโอกาสให้ตนได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภาเป็นปากเสียงให้กับคนในพื้นที่