นายกฯเศรษฐา เกาะขอบสนามเชียร์ทีมชาติไทยเจอเกาหลีใต้ 26มี.ค.นี้

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ร่วมชมเกมฟุตบอลไทยเจอเกาหลีใต้ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มี.ค.นี้

นายกฯเศรษฐา เกาะขอบสนามเชียร์ทีมชาติไทยเจอเกาหลีใต้ 26มี.ค.นี้ สุดปลื้ม! หลังฟุตบอลชายไทยยันเสมอเกาหลีใต้เก็บ 1 แต้มสำคัญกลับบ้าน

  • ส่งของขวัญเบิร์ธเดย์มาดามแป้ง
  • นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง  กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง หลังทีมชาติไทยบุกไปเสมอทีมเกาหลีใต้ 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า ได้ติดตามตลอด แม้จะติดภารกิจ เป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงอาหารละศีลอดเดือนรอมฎอน แต่ก็ได้รับรายงานว่าช่วง 30 นาทีแรกทีมไทยเล่นได้ดีมาก ซึ่งก็รู้สึกประทับใจ โดยได้โพสต์ให้กำลังใจกับนักเตะทุกคนแล้ว และวานนี้วันเกิด นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตนเองได้ส่งของขวัญไปให้ และมาดามแป้งได้โทรมาขอบคุณ พร้อมทั้งพูดคุยถึงการแข่งขันในนัดต่อไป ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งตนเองก็จะไปร่วมชมการแข่งขันในนัดนี้ด้วย

ส่วนเงินสนับสนุนอัดฉีดนักกีฬานั้น รัฐบาลพยายามหาลู่ทางในการสนับสนุนเงิน แต่จะต้องอยู่ในกฎระเบียบ สำหรับกรณีเมื่อวานนี้ มี สส. พรรคเพื่อไทย เปิดเว็บเถื่อนดูการแข่งขันฟุตบอล ที่รัฐสภานั้น นายกฯ  ระบุว่า ทุกคนรู้หน้าที่อยู่แล้วว่าอะไรควรหรืออะไรไม่ควร เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องกำชับอะไร