เปิดภาพงานวันเกิดปีที่ 27 “ลิซ่า”เนรมิตร้านสุดอลังซุปตาร์ร่วมงานเพียบ

เปิดภาพ งานวันเกิด “ลิซ่า BLACKPINK” เข้าสู่วัย 27 ปีบริบูรณ์ ซึ่งเหมาร้านเนรมิตสุดอลังการ เผยซุปตาร์ตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ ‘เดียร์น่า ฟรีโป , มินนี่ (G)-IDLE , สร ชลนสร , โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ด้าน “มาดามแป้ง”หอบดอกไม้ช่อโตให้ลิซ่า พร้อมอวยพรย้อนหลัง

  • ซุปตาร์ตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ ‘เดียร์น่า ฟรีโป , มินนี่ (G)-IDLE , สร ชลนสร
  • “มาดามแป้ง”หอบดอกไม้ช่อโตให้ลิซ่า
  • พร้อมอวยพรย้อนหลัง

เรียกได้ว่าเป็นการจัดงานวันเกิดที่ยิ่งใหญ่อลังการมากของ ของ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ศิลปินสาวมหัศจรรย์ที่ทรงอิทธิพลระดับโลก และขึ้นแท่น CEO บริษัท LLOUD ซึ่งย่างเข้าสู่วัย 27 ปีบริบูรณ์อย่างสวยสะพรั่ง

โดยในล่าสุด ลิซ่า ได้โพสต์รูปภาพงานวันเกิดลงในอินสตาแกรม มาในชุดเดรสสีทองโพราแกรมระยิบระยับ พร้อมเบื้องหลังธีมงานที่ปูเป็นผ้ากำมะหยี่สีแดง และตัวอักษรขนาดใหญ่ที่ระบุอายุในปีนี้คำว่า TWENTY SEVEN สมกับธีมงาน Shine Bright Like A Dimond  (เปร่งประกายดุจเพชร)

ซึ่งงานวันเกิดสุดอลังการในปีนี้ จัดขึ้นที่บาร์ House of Heals Bkk ลงทุนเหมาร้านจัดปาร์ตี้ โดยบาร์นี้มีเจ้าของคือ “ปันปัน ไพเจนน่า ฮีลส์” แดร็กควีนชื่อดังระดับเอเชีย เจ้าของฉายา รูพอลเมืองไทย และในภาพที่ลิซ่า ยังปรากฏให้เห็นอริยาบถตื่นเต้นในการร่วมชมโชว์ในงานวันเกิด

นอกจากนี้แล้ว ยังปรากฏภาพดารา เซเลป หลายคนซึ่งเป็นคนใกล้ชิดของลิซ่า ที่แน่นอนคือ คนในครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ จิตทิพย์ และคุณยาย รวมถึงเหล่าซุปตาร์คนดัง ที่ไม่พลาดอย่างแน่นอนคือ “เดียร์น่า ฟรีโป” และศิลปินชาวไทยดังไกลถึงเกาหลี อย่าง “มินนี่ (G)-IDLE” และ “สร ชลนสร” อดีตสมาชิก CLC รวมถึง “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ด้วย

นอกจากนี้ ‘มาดามแป้ง’ นางนวลพรรณ ล่ำซำ’ ‘ โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ‘Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ’ เป็นภาพที่มาดามแป้งถือดอกไม้ช่อสวยมอบให้กับ’ลิซ่า แบล็กพิงก์’ พร้อมกับระบุข้อความว่า “หูยยยย น่ารัก”

นอกจากนี้ ‘มาดามแป้ง’ ยังคอมเมนต์ต่ออีกว่า “ได้เจอน้องไม่ถึง 5 นาที ดีใจมากค่ะ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ย้อนหลังนะคะสาวน้อย” ซึ่งเหล่าแฟนๆ ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

สำหรับชุดที่ลิซ่าสวมใส่ในงานวันเกิดปีนี้ เป็นแบรนด์ และรุ่น Oscar de la renta sequin wave & scollop dentail dress gold มูลค่าราว 4 แสน ซึ่งเรียกได้ว่าใส่แล้วออร่าจับขึ้นไปอีก และเลือกมาได้สมกับเป็นผู้นำเทรนด์จริงๆ