“แดน-แพทตี้” เฮลั่น! ได้ลูกแฝดรับปีมังกร พร้อมรอลุ้นเพศเจ้าตัวน้อยต่อ

“แดน-แพทตี้” เฮลั่น! ได้ลูกแฝด พร้อมรอลุ้นเพศเจ้าตัวน้อยต่อ ขณะที่ “แดน” เผย“แพทตี้”คุณแม่ป้ายแดงแพ้ท้องหนักมาก ด้านแฟนๆ แห่ยินดีกันถล่มทลาย

  • “แพทตี้”คุณแม่ป้ายแดงแพ้ท้องหนักมาก
  • แฟนๆ แห่ยินดีกันถล่มทลาย

ถือเป็นคุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดงอีกคู่ที่น่ารักมากๆ สำหรับคู่ของ “แดน วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” หลังจากออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบไปก่อนหน้านี้ว่ากำลังเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง แต่ยังคงให้ลุ้นกันต่อว่าท้องนี้จะมีเบบี๋กี่คน ล่าสุด แดน-แพทตี้ ได้ออกมาเฉลยแล้วว่าทั้งคุ่ได้ลูกแฝด

โดย แดน-แพทตี้ ได้ประกาศข่าวดีอีกครั้งผ่านช่องยูทูป DanPattie ว่า สรุปแพทตี้มีเบบี๋กี่คน!? ซึ่งในคลิปได้เผยให้เห็นรีแอคของทั้งคู่ตอนรู้ว่าได้ “ลูกแฝด” เมื่อคุณหมอบอกว่า “มาคู่ค่ะ” และเบบี๋ก็แข็งแรงดี ทำว่าที่คุณพ่อคุณแม่แฮปปี้กันสุดๆ แต่เรื่องเพศยังต้องรอลุ้นกันต่อไป

ขณะที่ภายในคลิปหนุ่ม “แดน”คุณพ่อป้ายแดง ยังได้บอกด้วยว่าแพตตี้นั้นแพ้ท้องหนักมาก ทานอาหารได้น้อยลง อีกทั้งยังมีอารมณ์แปรปรวณในบางครั้งด้วย

ทั้งนี้เมื่อคนในครอบครัวรู้ข่าวดีว่ากำลังจะมีหลานแฝดต่างก็ดีใจกันยกใหญ่ ขณะที่แฟนคลับของทั้งคู่ก็แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันไม่หยุดหย่อน ดีใจกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงจริงๆ ค่า