บางจาก ติดTMVSหนุนไทยศูนย์ประชุมคุณภาพอินเตอร์

บางจาก ปลื้ม1 ใน 10 เอกชนแถวหน้าคว้ามาตรฐาน TMVS จากทีเส็บยกชั้นขึ้นสถานที่จัดงานประชุมแห่งประเทศไทยในตลาดนานาชาติปี’66 ให้บริการกว่า 2,345 งาน

  • บางจากโชว์นวัตกรรมไฮเทคบริการห้องประชุมมาตรฐานTMVSปี’67-69
  • พร้อมร่วมมือทีเส็บดันไทยเป็นจุดหมายปลายทางไมซ์คุณภาพตลาดโลก

นายสุวัฒน์ มีมุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาองค์กรดิจิทัล บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บางจากฯ เป็นเอกชน1 ใน 10 ของเมืองไทยที่ได้รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย TMVS : Thailand MICE Venue Standards ประเภทห้องประชุม และบริเวณพื้นที่โดยรอบ ระบบประกอบอาคารต่าง ๆ (เทคโนโลยี อุปกรณ์ ค่าแสง) และการจัดการที่เกี่ยวข้อง และด้านบริการ การเตรียมพร้อมบุคลากรให้มีความพร้อมให้บริการงานประชุมต่าง ๆ ตั้งแต่ปี 2567-2569 ในเวที MICE Standard Day 2024

โดยมี ดร.อรรชกา ศรีบุญเรือง ประธานกรรมการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) เป็นผู้มอบมาตรฐานดังกล่าวให้บางจากฯ ต่อจากก่อนหน้านี้เคยผ่านการรับรองได้รับตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2560 จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนการประเมินคุณภาพสถานที่จัดการประชุมซึ่งสามารถดูแลและพัฒนาจนกระทั่งได้ต่ออายุใบรับรอง TMVS ต่อเนื่องเป็นครั้งที่สอง ซึ่งทางทีเส็บได้จัดการประเมินผลทุก ๆ  3 ปี  

ในปี 2566 บางจากฯ สามารถให้บริการห้องประชุมทั้งหมด 2,345 งาน ได้แก่ ห้องประชุมใบไม้ 1-3 และห้องประชุมปันสุข 1-2 โดยเปิดเป็นสถานที่ประชุมของพนักงานและผู้มาเยี่ยมชมกิจการทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ทั้งในประเทศและนานาชาติ โดยได้รักษามาตรฐานและพัฒนาคุณภาพการบริหารการใช้ห้องประชุมพร้อมก้าวสู่จุดหมายปลายทางแหล่งประชุมที่ให้มูลค่าและคุณค่าสูง สอดคล้องตามแนวทางของภาครัฐมุ่งพัฒนามาตรฐานสถานที่จัดงาน ส่งเสริมให้ไทยเป็นจุดหมายปลายทางไมซ์คุณภาพ (High Value Added MICE Destination) ยกระดับบริการอย่างมืออาชีพให้ไทยสามารถแข่งขันอย่างทรงพลังในตลาดโลก -เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน