อิเกีย สุขุมวิท ยันความพร้อมเปิด ซิตี้ สโตร์​ สาขาแรกในเมือง 1 ธ.ค.นี้

  • .อิเกีย สุขุมวิท เปิดสโตร์ในเมืองแห่งแรกในอาเซียน
  • .ระบุแม่จะเป็นสโตร์ในเมืองแต่มีสินค้าให้เลือกไม่แพ้สาขาบางนาและบางใหญ่
  • .พร้อมเปิดบริการที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ วันที่ 1 ธ.ค.นี้

อิเกีย สุขุมวิท เปิดความพร้อมก่อนเปิดตัวในวันที่ 1 ธ.ค.66 นี้ เป็นสาขาในเมือง (City-Centre Store)  แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และร้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ โดยมุ่งตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเดินทางให้ชาวกรุง พร้อมประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างเต็มรูปแบบตามแบบฉบับของอิเกียบนพื้นที่กว่า 12,000 ตรม.  ที่ชั้น 3 และ ชั้น 4   ดิ เอ็มสเฟียร์  นับเป็นสาขาที่ 4 ต่อจากสาขาบางนา, ภูเก็ตและบางใหญ่

อิเกีย สุขุมวิท แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ มาร์เก็ตฮอลล์ที่มีสินค้ากว่า 3,000 รายการให้เลือกช็อป คลังสินค้าบริการตนเองที่มีสินค้าที่ซื้อและนำกลับได้เลยกว่า 300 รายการ พร้อมมุมสินค้าตามสภาพ และร้านอาหารอิเกีย อีกหนึ่งมุมไฮไลท์ที่โอบล้อมด้วยวิวของสวนเบญจสิริในมุมกว้างและพร้อมให้บริการถึง 530 ที่นั่ง

“อิเกิย สุขุทวิท แม้จะเป็นสาขาในเมือง แต่มีสินค้าครบครันให้เลือก ทุกโซนมีเหมือนกันเหมด กาาบริหารสินค่าจะเน้นไปยังกลุ่มสินค้าที่เหมาะกับคนเมืองที่พำนักอาศัยในคอนโดมีเนียม และมีให้เลือกมากมายถึง 8,254 รายการ กว่า 4,000 รายการสามารถช็อปนำกลับบ้านได้เลย  ส่วนสาขาบางนาและบางใหญ่มีให้เลือกกว่า  9,000 กว่ารายการ”

สำหรับการแผนการขยายสาขาต่อไปทางอิเกียจะมองไปยังกรุงเทพฯ ตอนเหนือซึ่งยังมีที่ดินอยู่ย่านรังสิต แต่ยังตอบไม่ได้ว่าจะเริ่มดำเนินการเมื่อไร เพราะต้องรอความพร้อมของผู้บริโภคในย่านนั้นก่อน สำหรับตัวเลขของทราฟฟิกของอิเกียในประเทศไทยในปัจจุบันมีจำนวน 4 ล้านคนต่อไป และอิเกีย แฟมิลี่มีสมาชิกมากกว่า 1.5 ล้านคน

“ศิรินทร์ อาศน์ศิลารัตน์” ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย สุขุมวิท กล่าวว่า “อิเกีย สุขุมวิท เตรียมพร้อมเปิดให้บริการสำหรับคนที่รักแบรนด์อิเกียและคนที่อาจยังไม่เคยมีโอกาสเดินทางไปที่อิเกีย บางนาและอิเกีย บางใหญ่ ให้ได้สัมผัสประสบการ์การช้อปปิ้งและบริการของอิเกียอย่างเต็มรูปแบบ และจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เร่งรีบของคนเมือง เราจึงมีบริการที่รวดเร็วด้วยการจัดส่งภายในวันเดียว ในรัศมี 8 กิโลเมตร โดยรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้า ซึ่งสะท้อนความสนใจในด้านการรักษ์สิ่งแวดล้อมของคนในย่านนี้ด้วย และยังเป็นบริการใหม่ที่มีที่ อิเกีย สุขุมวิท เป็นที่แรก นอกจากนี้ เรายังได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ AURTIENDE/ ออเทียนเด ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย เพื่อฉลองการเปิดตัวสโตร์อิเกียแห่ง
ที่ 4 ในไทย ที่ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ‘City-Centre Store’ ในครั้งนี้ด้วย”

#TheJournalistClub #iKea