สุดปัง! “มิลลิ” ขึ้นโชว์งานดนตรีโลก “โคเชลลา”กระทบไหล่ศิลปินแนวหน้า “ซีแอล-แจ็คสัน”

  • “Double Happiness” มีศิลปินทั้งหมด 8 ราย
  • อาทิ อูทาดะ ฮิคารุ, ริช ไบรอัน, NIKI, BIBI
  • วอร์เรน ฮิลล์,แจ็คสัน หวัง อดีตสมาชิก GOT7

เทศกาลดนตรีโคเชลลา (Coachella) นับว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันของศิลปินทั่วโลก ที่อยากขึ้นทำการแสดงสักครั้งบนเส้นทางงานเพลง ด้วยมีศิลปินระดับโลกที่ประสบความสำเร็จขึ้นแสดงโชว์ อาทิ บิลลี ไอลิช, แฮรี่ สไตล์ส, เดอะ วีคเอนด์, โดจา แคท และอีกมากมาย

ทั้งนี้ สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า เทศกาลดนตรีโคเชลลา จะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 15 เมษายนนี้ ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 โดยคาดว่า จะมีผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกราว 125,000 คนต่อวัน ท่ามกลางจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ค่อยๆเพิ่มขึ้น

และล่าสุด นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีของวงการเพลงไทย ที่ศิลปินอย่าง มิลลิ – ดนุภา คณาธีรกุล แรปเปอร์สาวมากความสามารถ ที่มีชื่ออยู่ในไลน์อัพขึ้นแสดงในเทศกาลดังกล่าวด้วย

โดย เพจเฟซบุ๊ก 88rising ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่ผลักดันศิลปินเอเชียสู่เวทีโลก ได้โพสต์ภาพไลน์อัพศิลปินที่จะขึ้นแสดงในเวทีหลักโคเชลลา ในคอนเซ็ปต์ของค่าย HEAD IN THE CLOUDS FOREVER ชื่อการแสดง “Double Happiness” ทั้งหมด  8 ราย ซึ่งเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในฝั่งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น แจ็คสัน หวัง อดีตสมาชิก GOT7, ซีแอล แรปเปอร์สาว อดีตสมาชิก 2NE1, อูทาดะ ฮิคารุ, ริช ไบรอัน, NIKI, BIBI และ วอร์เรน ฮิลล์

และ 1 ในนั้น ยังมี ศิลปินไทย อย่าง “มิลลิ ดนุภา” (Milli) แร๊พเปอร์ที่โด่งดังจากรายการแข่งแร๊พ เจ้าของบทเพลงฮิต สุดปัง, พักก่อน ฯลฯ และ Mirror Mirror ที่ร่วมคอลแล็บกับไอดอลเกาหลี อย่าง ชางบิน Stray kids