วัยรุ่นฟันน้ำนม ว๊าก”ทรงอย่างแบด”กระหึ่ม! ซาฟารีเวิลด์ “Paper Planes”มาเซอร์ไพรส์ตามนัด

 

วันนี้(14ม.ค.2566)วันเด็กแห่งชาติ 2566 บรรยากาศที่สวนสัตว์ “ซาฟารีเวิลด์” (Safari World) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เหล่าบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองต่างพาน้องๆหนูๆเข้าไปจับจองที่นั่งอย่างคับคั่งที่ลานโชว์โลมา เพื่อรอเซอร์ไพรส์จาก พี่ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ และพี่เซน นครินทร์ ขุนภักดี แห่งวง Paper Planes เจ้าของเพลงฮิต ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ในกลุ่มวัยรุ่นนมโรงเรียน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

และเมื่อถึงเวลา พี่ๆวง Paper Planes ก็มาตามที่นัดไว้ พร้อมกับโชว์เพลงทรงอย่างแบด ทั้งร้องทั้งว๊ากชนิดกระหึ่มลานโชว์โลมา นอกจากนี้ยังร้องแถมให้อีกรอบให้เด็กๆที่ไม่ได้เข้าไปในลานโลมาด้วย ซึ่งก็มีเด็กๆร้องตามพี่ฮายและพี่เซน ซึ่งสร้างรอยยิ้ม ความสุขให้กับแกงฟันน้ำนมเป็นอย่างมาก ขณะที่ผู้ปกครองก็ต่างมีความสุขกับลูกๆไปด้วย

ทั้งนี้ พี่ฮายแลพี่เซน ได้ฝากข้อความถึงน้องๆเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2566 ด้วยว่า ให้น้องๆใช้ชีวิตให้มีความสุข ทำในสิ่งที่รักที่ชอบให้เต็มที่ และหาตัวเองให้เจอว่าเราชอบสิ่งไหน อยากทำอะไรก็ลงมือทำให้เต็มที่ ส่วนใครที่ค้นหาตัวเองยังไม่เจอว่าอยากจะเป็นอะไรก็ไม่ต้องรีบ ไม่ต้องไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองจะมส่วนสำคัญที่จะคอยให้คำแนะนำ สอนเด็กๆน้องๆเพื่อให้เติบโตมาอย่างมคุณภาพได้ในอนาคต

ขอบคุณภาพและคลิปจากเฟซบุ๊ก Safari World

https://fb.watch/i28ah3vX42/