รร.อลอฟท์ กรุงเทพฯ จัดโปรบุฟเฟต์มื้อค่ำ 2 เทศกาล “คริสต์มาส-ปีส่งท้ายปีเก่า” ราคาดีจองก่อนลด 20%

  • โรงแรม “อลอฟท์ กรุงเทพ” รุกจัดโปรโมชั่นรับ 2 เทศกาลความสุขปี’65 “คริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่า”
  • ในธีมไวท์ คริสต์มาส กับ เดอะ เกรท แกสบี้ เสิร์ฟบุฟเฟต์มื้อค่ำละลานตา
  • ราคาเริ่มต้นที่ 1,590 บาทสุทธิ จองก่อน 15, 22 ธ.ค.นี้ ลดพิเศษ 20%

“อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11” หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล รายงานว่าได้จัดโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ต้อนรับเทศกาล 2 ความสุข ทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ ในธีมไวท์ คริสต์มาส และ เดอะ เกรท แกสบี้

เทศกาลแรก “คริสต์มาสอีฟ” เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ วันที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ ห้องอาหารเครฟ พร้อมให้ลูกค้าทุกคนได้เพลิดเพลินกับเมนูทะเลแบบไม่จำกัด ไฮไลต์ด้วยคริสต์มาสแฮมและเนื้อแกะราคาคนละ 1,590 บาทสุทธิ พร้อมสปาร์กลิงไวน์ 1 แก้ว หากจองล่วงหน้าก่อน 15 ธันวาคม 2565 รับส่วนลดพิเศษทันที 20%

เทศกาลที่สอง “ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่” เปิดห้องอาหารเครฟ เตรียมจัดบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำส่งท้ายปีเก่าสไตล์เดอะเกรท แกสบี้ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ราคาคนละ 2,023 บาทสุทธิ รวมสปาร์กลิงไวน์ 1 แก้ว ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำแบบทานได้ไม่อั้น เมนูล็อบสเตอร์และเนื้อแกะสุดพิเศษพร้อมความบันเทิงอีกมากมายหากจองล่วงหน้าก่อน 22 ธันวาคม 2565 รับส่วนลดพิเศษ 20%

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เป็นแบรนด์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างสรรค์ดีไซน์โรงแรมแบบโฉบเฉี่ยวเปี่ยมด้วยพลังและชีวิตชีวา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตคนเมืองอันทันสมัย เน้นความโปร่งโล่งสบาย เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบโจทย์ของนักเดินทางรุ่นใหม่ในราคาที่ดึงดูดใจ เมื่อมาใช้บริการยังได้รับความสะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่ใจกลางแหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิงยามค่ำคืน ร้านอาหารที่ดีที่สุด และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที และอยู่ติดสถานีรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ที เข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วทุกวันj

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen