“รณเทพ” ตัดพ้อชีวิตพังหลังปรากฏภาพฉาวดูภาพโป๊กลางสภาฯ

.แจงได้รับข้อความขอความช่วยเหลือ
.จึงเปิดเข้าไปดู กลับกลายเป็นภาพโป๊ 
.มั่นใจถูกกลั่นแกล้งจากศัตรูทางการเมืองที่ต้องการดิสเครดิต

นายรณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพเปิดดูภาพโป๊กลางห้องประชุมสภาฯ เมื่อคืนวานนี้ (17 ก.ย.) ระหว่างการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ว่า ตอนนี้เสียหายอย่างมาก และส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน ทุกคนเชื่อไปแล้วว่าตนเปิดดูภาพโป๊กลางห้องประชุมสภาฯ จึงรู้สึกเครียด ทั้งที่ความจริงไม่ได้เป็นไปในลักษณะนั้น

นายรณเทพ กล่าวว่า ความจริงขณะนั่งประชุม มีข้อความส่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ ซึ่งไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเป็นการส่งภาพโป๊เข้ามา เมื่อกดเข้าไปดูจึงรู้ว่าเป็นภาพอะไร จากนั้นก็มีการส่งข้อความขอความช่วยเหลือ และเรียกรับเงิน โดยบุคคลที่ส่งข้อความมาอ้างว่าไม่มีเงินกินข้าว จึงเห็นท่าไม่ดี ลบข้อความทิ้งทั้งหมด ไม่มีใครรู้ความจริงเรื่องนี้ และมองไปในภาพที่เสียหายไปแล้ว ทำให้ชีวิตตอนนี้พังไปทั้งหมด

นายรณรเทพ กล่าวว่า ถ้าชี้แจงความจริงแบบนี้ คงไม่มีใครฟัง คนเชื่อภาพที่ออกไปหมดแล้ว พร้อมยอมรับว่าที่ผ่านมามีศัตรูทางการเมืองจำนวนมาก จึงมองว่าภาพที่เผยแพร่ออกไปนั้น ตนถูกกลั่นแกล้ง

“พวกคุณก็ลงมั่วกันไปหมด ผมถามคุณนิดนึง ศัตรูก็จ้องทำลายผมอยู่แล้ว สิ่งที่ผมโดนอยู่ตอนนี้มีแต่คนถาโถมประณามผม เคยให้ความเป็นธรรมกับผมหรือไม่ ข่าวจะลงยังไงก็ได้ คนที่ไม่ใช่ผม ไม่เข้าใจหรอก ชี้แจงไปก็เข้าเนื้ออย่างเดียว ถ้าพูดไปสื่อก็ไม่เชื่อ ผมจะไปแก้ตัวกับคนทั้งประเทศได้ยังไง สิ่งที่ผมทำดีมาตลอดชีวิต ผมอยู่การเมืองมานาน ไม่เคยทำความเสียหาย อะไรที่ช่วยได้ก็ช่วย แต่พอมาวันนี้เห็นภาพนี้ ก็เอาแต่ประณามผม แปลว่าไม่มีความเป็นธรรมให้ผม” นายรณเทพ กล่าว
เมื่อถามว่าขณะนี้มีผู้ใหญ่ในพรรคติดต่อมาคุยเรื่องนี้หรือไม่

นายรณเทพ กล่าวว่า ใครจะพูดกับตน ขณะนี้ชีวิตทางการเมือง ถือว่าพังแล้ว การที่มีข้อความส่งว่าไม่มีข้าวกิน แล้วถ้าตนไม่ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน ปัญหาก็กลับมาที่ตนอีก ย้ำว่าแต่เมื่อตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงลบข้อความออกส่วนที่ว่าสงสัยเพื่อน ส.ส.คนใดหรือไม่ เพราะมุมภาพที่ถ่าย คล้ายกับบุคคลที่ยังอยู่ในห้องประชุมสภาฯ ด้วย นายรณเทพ กล่าวว่า ส่วนตัวไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเป็นใคร และว่า “จุดนี้เป็นจุดเดียวที่จะทำลายภาพลักษณ์ทางการเมืองของผมได้ ไม่อยากพูดว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ รู้แค่ชีวิตผมพังไปแล้ว