“มดดำ” ขอโทษจากหัวใจ “แบมแบม-นิชคุณ”สำนึกกับสิ่งที่ตัวเองทำไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดประเด็นร้อนบนโลก ทวิตเตอร์ สำหรับแฮชแท็ก #แบนมดดำ ซึ่งเป็นการกล่าวถึงพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ จุดเริ่มต้นของเรื่องราวดราม่าครั้งนี้ เกิดจากการที่ เจ้าตัวได้อ้างอิงถึง 2 ศิลปินหนุ่มชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ กลางรายการ แฉ เทปออกอากาศวันที่ 10 ก.ย. ในเชิงเปรียบเทียบกับ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ซึ่งกำลังมีผลงานโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับอัลบั้ม LALISA ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด “มดดำ คชาภา” ได้ไลฟ์สดพื่อแสดงเจตนาที่แท้จริงว่าไม่ได้คิดไม่ดีกับ 2 หนุ่ม “แบมแบม” และ “นิชคุณ” และต้องการส่งคำขอโทษไปถึงน้องๆและครอบครัว โดยมดดำเผยความรู้สึกว่า…หากจะส่งคำขอโทษครั้งนี้ไปถึงน้องๆได้ขอกราบขอโทษจากหัวใจ ครั้งนี้สำนึกกับสิ่งที่ตัวเองทำไป สำนึกกับสิ่งที่พูดไม่คิด พร้อมขอทบทวนและปรับปรุงเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

อย่างไรก็ตาม “มดดำ”เผยว่าได้เห็นความทุกข์ใจของครอบครัวแบมแบมแล้ว พร้อมที่จะขอโทษตัวน้องและครอบครัว ของ “แบมแบม” และ “นิชคุณ” จากใจจริง และขอใช้ไอจีของตนเองในการติดต่อสื่อสารกับทุกคน เพราะไม่รู้จะติดต่อสื่อสารกับใครยังไงแล้ว

นอกจากนี้มดดำยังได้บอกว่า การที่ออกมาไลฟ์สดไม่ได้มีใครบอกให้ทำ แต่เป็นสิ่งที่คิดว่าเราต้องทำ พร้อมทั้งขอโทษไปยังแฟนคลับของน้องแบมแบมที่มีการไปพาดพิงศิลปินและทำให้ไม่สบายใจด้วย จากนั้นได้ทิ้งท้ายไลฟ์สดไว้ว่า จะขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้งในรายการแฉคืนนี้