ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

  • สวยสมมง พกความฉลาดมาด้วย
  • ฉียบทุกท่วงท่าและการตอบคำถาม
  • ส่งต่อ”ฟ้าใส”มุ่งสู่จักรวาล

สวยสมมง Miss Universe Thailand 2019 ปีนี้คื ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น สมมง ครบเครื่อง เดินได้ หน้าสวย หุ่นดี และไม่ว่าคำถามจะมายากแค่ไหนชีตอบได้หมด ฟ้าใสเคยได้ตำแหน่งรองอันดับ2 MUT2017 มาก่อนและเธอก็ไม่ยอมแพ้ มาตามความฝันเพื่อมงอีกครั้งในปีนี้ และในที่สุดก็ทำสำเร็จ

ได้ใจกองเชียร์นางงามไปเต็มๆ หลังผลประกาศผู้ที่ชนะในค่ำคืนนี้ Miss Universe Thailand 2019 คือ “ฟ้าใส” สวยสมมง เมื่อพูดถึงภาษาแล้วนางสปีค อิงลิช แบบว่าน้ำไหลไฟดับเลยจ้า แบบนี้ไปประกวดเวทีระดับโลก หายห่วงกันเลยทีเดียว

ฟ้าใส มีชื่อจริง ว่าเจนนิเฟอร์ ปวีณสุดา แซ่ตั่น ดรูอิ้น เป็นที่รู้จักในชื่อ ปวีณสุดา ดรูอิ้น หรือ ปวีณสุดา แซ่ตั่น เป็นลูกครึ่งชาวไทยเชื้อสายจีน-แคนาดา เคยเป็นผู้ครองตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ไชนิส คอสมอส 2013 และรองอันดับ 1 นางสาวไทย 2556. ในปี 2560 เธอได้เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2

สำหรับการศึกษาจบการศึกษาปริญญาตรี จาก University Of Calgary สาขาวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว (เกียรตินิยมอันดับ 1) จากประเทศแคนาดา(Highest Latin Honour – Summa Cum Laude Distinction, Bachelor of Science in Kinesiology, University of Calgary, Canada)