“พลเอก”คนดังร้องประธานวุฒิสภาขอความเป็นธรรม!เหตุพัวพันวิ่งเต้นบรรจุทหารหญิง

วันนี้(29ส.ค 2565)เวลา10.00น.พลเอกภาณุวัชร นาควงษม์ อดีต สนช.พร้อมทนายความได้เดินทางมายัง สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เพื่อยื่นหนังสือถึงประธานวุฒิสภา ขอรับการสนับสนุนข้อมูลประกอบการดำเนินคดี สืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวอยู่ในขณะนี้ว่า ตำรวจหญิงทำทารุณกรรมทหารหญิง ดังที่ปรากฎตามสื่ออยู่นั้น ในช่วงสัปดาห์ที่แล้วได้มีการเผยแพร่คลิปข้อความข่าวทางสื่อออนไลน์. พาดพิงถึง พลเอกภาณุวัชรฯ และ สว.ท่านหนึ่งว่า สว.ท่านนี้ได้ให้พลเอกภาณุวัชรฯ วิ่งเต้นบรรจุทหารหญิงผู้นี้เข้ารับราชการและสว.คนเดียวกันนี้ได้วิ่งเต้นพลเอกภาณุวัชรฯขอทหารหญิงคนนี้ไปรับใช้ตำรวจหญิงซึ่งเป็นเมียน้อยของสว.ท่านนี้ และยังมีคลิปข้อความอื่นๆออกมาพาดพิงอีก

จากเรื่องต่างๆเหล่านี้ พลเอกภาณุวัชรฯไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรับรู้ใดๆทั้งสิ้น และทำให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียเกียรติยศและเชื่อเสียง จึงได้รวบรวมหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายและได้แจ้งความดำเนินคดีหาผู้ทำคลิปเผยแพร่ และผู้แชร์คลิปนี้เรียบร้อยแล้ว และเนื่องจากเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ประธานวุฒิสภาได้แถลงว่าได้มอบหมายคณะกรรมการจริยธรรมวุฒิสภาสอบข้อเท็จจริงกรณีที่มีข่าวแพร่ออกมาตามสื่อต่างๆพาดพิงว่ามีสว.เข้ามาเกี่ยวข้อง

ด้วยเหตุนี้ในวันนี้พลเอกภาณุวัชรฯ จึงได้เดินทางมายื่นหนังสือถึงประธานวุฒิสภาเพื่อขอทราบข้อมูลหลังจากที่คณะกรรมการจริยธรรมวุฒิสภาได้สอบสวนเสร็จแล้วว่า มีข้อมูลใดที่เป็นประโยชน์ ที่จะนำไปใช้ประกอบการสอบปากคำและให้การต่อเจ้าพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ทางเลขาธิการวุฒิสภาได้ให้ผู้แทนมารับมอบเอกสารไว้เรียบร้อยแล้ว