ฝนถล่ม! ซัดฝ้าห้าง “เซ็นทรัล เวสต์เกต” หล่นกลางห้างฯ

  • ฝ้าเพดาน ห้าง”เซ็นทรัล เวสต์เกต” ร่วงหล่น
  • หลังพายุฝนถล่มกรุงเทพ-นนทบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำ ของวันที่ 18 ก.ย. 2562 ทีผ่านมา มีพายุฝนตกลงมาอย่างหนัก ทั้งกรุงเทพฯและปริมณฑล บางพื้นที่ไฟฟ้าดับ บางพื้นที่น้ำท่วมขัง ขณะที่ห้างเซ็นทรัล เวสต์เกต เกิดน้ำรั่ว หลังคาพัง หล่นลงมาภายในห้างฯ โชคดี ไม่มีผู้คนได้รับบลาดเจ็บ แต่มีร้านค้าได้รับความเสียหาย

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก “บุ๊ก Ws Ampper ได้เผยแพร่วีดีโอคลิปภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บริเวณสามแยกบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ขณะที่ฝนตกหนักปรากฎว่าเกิดหลังคารั่วบริเวณโถงหน้าท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ทำให้น้ำฝนไหลลงมาเป็นทาง ทันใดนั้นฝ้าเพดานที่อยู่ด้านบนชั้น 4 ถล่มลงมา 2 ชิ้น ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของผู้คนที่เข้ามาในห้างฯ อย่างน่าหวาดผวา มีร้านค้าย่อยอย่างน้อย 2 ร้านได้รับความเสียหาย

สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต อยู่ย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2558 หรือเมื่อ 4 ปีก่อน ตั้งอยู่บนพื้นที่ 100 ไร่ พื้นที่โครงการ 500,000 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 10,000 ล้านบาท แบ่งออกเป็น 4 ชั้น ประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ท็อปส์ซูเปอร์สโตร์ โรงภาพยนตร์เวสต์เกตซีนีเพล็กซ์ เวสต์เกตฮอลล์ เวอร์จิ้นแอคทีฟคลับ และบริเวณด้านข้างยังเป็นห้างอีเกีย