ปังไม่ไหว!… ”ผู้ว่าฯ ชัชชาติ” กลับจากงานรับปริญญาลูกชายที่สหรัฐฯ ลุยต่อแปดโมงเช้าประชุมผู้บริหารต่อ

วันนี้ (14 มิ.ย.65) เวลาประมาณ 8.00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) ประชุมคณะผู้บริการกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 8/2565 ณ ห้องประชุมและวางแผน War Room ชั้น 35 อาคารธานีนพรัตน์ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดงหลังกลับจากไปร่วมแสดงความยินดีกับ นายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ หรือ แสนดี บุตรชายที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่เมืองซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา โดยเดินทางมาถึงประเทศไทย เวลา 01:00 น. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สำหรับวาระประชุมเป็นเรื่องเพื่อพิจารณา 1 เรื่อง และเรื่องเพื่อทราบ 4 เรื่อง เช่น พิจารณางบประมาณโควิด-19 และสถานการณ์โควิด-19 ในกทม.และยังกล่าวถึงสถานการณ์การชุมนุมทางการเมือง ให้หน่วยงานอำนวยความสะดวกให้เกิดความปลอดภัยต่อทุกฝ่าย ทั้งมาตรการการดูแลนักเรียนในโรงเรียนสังกัด กทม. จากกรณีกฎหมายการปลดล็อคกัญชา และสถานการณ์การชุมนุมทางการเมืองที่แยกใต้ด่วนดินแดง

โดยนายชัชชาติ เริ่มวาระแรก ด้วยการขอโทษที่เลื่อนการประชุมมาเป็นวันนี้ เนื่องจากติดภารกิจส่วนตัว และให้แต่ละเขตเตรียมตัวเริ่มนโยบายผู้ว่าฯ สัญจร เยี่ยมเยียนทุกเขต โดยย้ำว่าไม่อยากให้มีขบวนแห่ต้อนรับ เพราะจะเป็นการรบกวนการบริการประชาชน ซึ่งรายละเอียดจะแจ้งอีกครั้งในการประชุมวันที่ 16 มิ.ย.นี้