“บิ๊กป้อม”ลั่น!พรรคร่วมไม่มีขัดแย้ง-ชี้เป็นเรื่องของบุคคล เหตุ”ภราดร”ออกมาติงรัฐเรื่องจัดหาวัคซีน

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ที่กระทรวงแรงงาน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตำหนิการบริหารจัดการวัคซีนของภาครัฐ ว่า ตนไม่มีความคิดเห็นอะไร แต่ว่าสมควรหรือไม่ คุณก็คิดดูเอาเองแล้วกัน ว่าสมควรไหม เพราะเราเป็นพรรคร่วมรัฐบาล

อย่างไรก็ตามมองว่า ทุกอย่างมันอยู่ที่ ศบค.เพราะ ศบค.เป็นคนดำเนินการ เรามาบูรณาการอยู่ที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด (ศบค.)อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ส่วนที่ว่าจะเป็นการขัดแย้งกันของพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่นั้น เชื่อว่าไม่มี ไม่มี เรื่องขัดแย้ง ไม่มี เป็นเรื่องของบุคคล

เมื่อถามต่ออีกว่า จะกำชับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้ปราบลูกพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้องกำชับ เขาเป็นผู้ใหญ่หมดแล้ว เขารู้อยู่แล้วว่าอะไรควรไม่ควร

เมื่อถามต่อด้วยว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ก็มีการออกมาตอบโต้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อันนี้เป็นเรื่องของ น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค พปชร.เขามีความคิดเห็นอย่างไรก็ว่าไป