นครชัยแอร์ จัดทริปส่งท้ายปี!เส้นทางท่องเที่ยว TREASURE BANGKOK

  • ชวนนักท่องเที่ยวร่วมเดินทาง “สัมผัสสมบัติเมืองกรุง”
  • เริ่มออกเดินทางวันที่ 14 และ 21 ธ.ค.62 นี้
  • พร้อมเช็คอินแลนด์มาร์กสุดคลาสสิกริมแม่น้ำเจ้าพระยา

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า จากการที่บริษัทฯ จัดทริปท่องเที่ยวกรุงเทพฯ เส้นทางท่องเที่ยว TREASURE BANGKOK สมบัติเมืองกรุง ตั้งแต่เดือนมิถุนายนจนถึงเดือนธันวาคม 2562 เป็นระยะเวลา 7 เดือน รวม 18 ทริป ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างมากจากผู้ใช้บริการ เนื่องจากเป็นการท่องเที่ยวแบบ 1 วัน (One day Trip) ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่ต้องการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและสัมผัสวิธีชุมชนอย่างใกล้ชิดในระยะเวลาจำกัด ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ส่งท้ายปี บริษัทฯ จึงได้กำหนดจัดทริป ในวันที่ 14 และ 21 ธันวาคม 2562

สำหรับเส้นทางท่องเที่ยว TREASURE BANGKOK สมบัติเมืองกรุง ให้บริการด้วยรถเช่าเหมานครชัยแอร์ ขนาด 16 ที่นั่ง โดยจัดจำหน่ายในราคาในราคาท่านละ 1,299 บาท (รวมอาหาร 2 มื้อ + ค่าเข้าชม + ค่ารถ+ไกด์นำเที่ยว) พร้อมทั้งมีมัคคุเทศก์ผู้เชี่ยวชาญบรรยายตลอดการเดินทาง ตั้งแต่รถออกเดินทางจากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ ไปเริ่มต้นที่วัดอรุณราชวราราม

โดยมัคคุเทศก์จะพาคณะนักท่องเที่ยวเดินชมความงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของพระปรางค์ พร้อมทั้งบรรยายประวัติและความสำคัญของวัดอรุณฯ ในแง่ของความเชื่อของศาสนาพราหมณ์-ฮินดู รวมถึงวิธีการสร้างสรรค์ศิลปกรรมงานช่างของคนสมัยโบราณ จากนั้นพานักท่องเที่ยวล่องเรือชมทัศนียภาพสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วขึ้นฝั่งที่ท่าเรือวัดกัลยาณมิตร เพื่อสักการะหลวงพ่อโตหรือซำปอกง ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือทั้งคนไทยและคนจีนในทุกยุคทุกสมัย หลังจากนั้นเดินเลาะริมแม่น้ำเจ้าพระยา เยี่ยมชมชุมชนที่มีความหลากหลายทางด้านศาสนาและวัฒนธรรม ชมศาลเจ้าเกียนอันเกง ต่อด้วยชมวัดซางตาครูซ

ก่อนจะไปชมพิพิธภัณฑ์บ้านกุฎีจีน ซึ่งรวบรวมประวัติศาสตร์ของชาวโปรตุเกสที่เข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทย พร้อมจัดแสดงข้าวของเครื่องใช้ในอดีต จากนั้นรับประทานอาหารกลางวันสัญชาติโปรตุเกส “guisado de porco” (ข้าวหมูอบมันฝรั่ง) และชิมขนมอร่อยๆ ได้แก่ “ขนมฝรั่งกุฎีจีน”

จากนั้นเดินต่อไปยังวัดประยูรวงศาวาส ซึ่งเป็นวัดที่ได้รับรางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยมการประกวดอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมระดับภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก (Award of Excellence) จากยูเนสโก ภายในมีเจดีย์สีขาวทรงกลมขนาดใหญ่ทรงลังกา ล้อมรอบด้วยระเบียงคดรูปวงกลม แกนกลางเจดีย์นั้นสามารถขึ้นบันไดเพื่อชมวิวโดยรอบได้ รวมถึงมี “เขามอ” หรือ ภูเขาจำลองก่อด้วยศิลา ตั้งอยู่กลางสระน้ำ แวดล้อมไปด้วยพระสถูปเจดีย์ วิหาร และพรรณไม้หายากนานาชนิด

ต่อจากนั้นนั่งรถเช่าเหมานครชัยแอร์ ไปยังไอคอนสยาม (ICON SIAM) ห้างสรรพสินค้าสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเนรมิตต้นคริสมาสต์ขนาดใหญ่ในรูปแบบสไตล์ไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2563 จากนั้นพาคณะเดินทางไปรับประทานอาหารเย็นที่เยาวราช สถานที่ที่รวบรวมอาหาร Street Food ร้านเด็ดชื่อดังที่สืบทอดต่อกันมายาวนาน และยังคงความอร่อยสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ก่อนจะนำผู้โดยสารส่งถึงปลายทางที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและซื้อทริปท่องเที่ยว ได้ที่ แผนกรถเช่าเหมาและทริปท่องเที่ยว นครชัยแอร์ เบอร์โทรศัพท์ 092 415 5335 หรือที่ Line: @ncatour

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนใจและร่วมเดินทางกับนครชัยแอร์ในโปรแกรมท่องเที่ยว TREASURE BANGKOK สมบัติเมืองกรุง ตลอดปี 2562 ซึ่งนอกจากโปรแกรมการท่องเที่ยวดังกล่าวแล้ว ในปี 2563 บริษัทฯ มีแผนจะจัดโปรแกรมเดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ที่น่าสนใจใกล้กรุงเทพฯ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการท่องเที่ยวแบบพิเศษ โดยนครชัยแอร์ยังคงให้ความสำคัญกับการรักษามาตรฐานความปลอดภัยทั้งด้านตัวรถและพนักงาน เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายสูงสุด