โรงแรม ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน จองง่ายแค่คลิก Airpaz

โรงแรม ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน Airpaz
Airpaz แพลตฟอร์มออนไลน์ท่องเที่ยวโชว์ฟีเจอร์ใหม่บริการจองตั๋วเครื่องบิน และห้องพัก ในไทยและทั่วโลก ราคาดี จองสะดวกได้ถึง 18 ภาษาท้องถิ่น

Airpaz โชว์ฟีเจอร์ ชิงตลาด นักท่องเที่ยวไทย และทั่วโลก ลงทุนทำ 18 ภาษา “จอง ตั๋วเครื่องบิน ” 395 แอร์ไลน์ส  “ โรงแรม ที่พัก ” กว่า 3.4 ล้านแห่ง ชูจุดขาย Airpaz จอง โรงแรม ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน สะดวก ราคาถูกคุ้มค่าเงิน

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ล่าสุด แพลตฟอร์ม ออนไลน์Airpaz ผู้ให้บริการ เกี่ยวกับ การท่องเที่ยว ทั่วโลก ด้วย โปรแกรมหลัก จองตั๋วเครื่องบิน ของ พันธมิตร กว่า 395 สายการบิน และ โรงแรม ที่พัก ชั้นนำรวมกว่า 3.4 ล้านแห่ง

ตั้งแต่ ระดับ 3 ดาว ถึง 5 ดาว พัฒนา ฟีเจอร์ใหม่ ๆ ในปี 2567 อำนวย ความสะดวก ให้คนไทย และ นานาชาติ ทำให้ การจอง เป็นเรื่องง่ายขึ้น และเข้าใจ ในอินไซท์เทรนด์ ตลาด นักเดินทาง ที่ ต้องการ “ราคา เหมาะสม” และ จ่ายเงิน ด้วย ความคุ้มค่า

Airpaz บริการ จอง โรงแรม ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน 4 บริการเด่น

ตั้งแต่ เดือนพฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป Airpaz พัฒนา เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ด้วย 4 บริการเด่น ๆ ได้แก่

  • บริการที่ 1 ฟีเจอร์ ภาษาท้องถิ่น มากกว่า 18 ภาษา ในระบบจอง การชำระเงิน ยืดหยุ่น ตามสกุลเงิน ท้องถิ่นกว่า 50 สกุลเงิน กับช่องทาง การชำระเงิน อันหลากหลาย
  • บริการที่ 2 จัดเต็ม โปรโมชั่น และส่วนลดพิเศษ จากสายการบิน พันธมิตร และ โรงแรม ที่พัก ทั่วโลก ซึ่งมีให้เลือก มากมาย
  • บริการที่ 3 เปลี่ยนแปลง ระบบข้อมูล การจอง ให้ง่ายดาย
  • บริการที่ 4 ฝ่ายบริการลูกค้า ยกระดับ ให้สามารถ ใช้ภาษาท้องถิ่น ในการ สื่อสารได้ พร้อมมีบริการ อำนวย ความสะดวก ช่วยเหลือลูกค้า นานาประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง

ทางAirpaz ได้พัฒนา บริการใหม่ ตอบรับ ความต้องการ จองตั๋วเครื่องบิน และ โรงแรม ที่พัก ออนไลน์ จึงเพิ่มโปรโมชั่น ส่วนลดพิเศษ มากมาย ง่าย ด้วยปลายนิ้ว ทางเว็บไซต์https://www.airpaz.com/th

โรงแรม ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน Airpaz 2
Airpaz พร้อมแล้วที่จะชิงตลาดคนไทยเดินทางท่องเที่ยวในและต่างประเทศ

จอง ตั๋วเครื่องบิน 395 สายการบิน ทั่วโลก ด้วย Airpaz

สำหรับ Airpaz เปิดโอกาส ให้ผู้ใช้บริการ ค้นหาและ จอง ตั๋วเครื่องบิน ในประเทศ และ ระหว่างประเทศ จากสายการบิน พันธมิตร ชั้นนำทั่วโลก 395 สายการบิน มีตัวอย่างดังนี้

  • สายการบิน ของประเทศไทย เช่น การบินไทย  แอร์เอเชีย ไทยไลอ้อนแอร์ บางกอกแอร์เวย์ ไทยเวียตเจ็ท นกแอร์
  • สายการบิน แถบเอเชีย เช่น ฮ่องกงแอร์ไลน์  แอร์มาเก๊า คาเธ่ย์แปซิฟิก โคเรียนแอร์ เจแปน แอร์ไลน์
  • สายการบิน นานาชาติ ทั่วโลก เป็น สายการบิน ยอดนิยม ทั่วโลก อีกมากมาย 

โรงแรม ที่พัก กว่า 3.4 ล้านห้อง Airpaz รวบรวม ไว้ให้เลือก

ส่วน “ โรงแรม ที่พัก ” มากกว่า 3.4 ล้านห้อง ได้รวบรวม สถานที่ใกล้ แหล่งท่องเที่ยว และเมืองยอดนิยม ไว้ให้เลือก ได้หลากหลาย ตั้งแต่ 3 ดาว ถึง 5 ดาว

ครอบคลุม พื้นที่ ในเมือง และท้องถิ่น ตาม จุดหมายปลายทาง นักเดินทาง ตอบโจทย์ ประสบการณ์ ท่องเที่ยว พิเศษที่สุด ตามเทรนด์ ความนิยม ของคนไทย และ นานาชาติ

Airpaz เปิดให้ นักท่องเที่ยว และ ผู้ใช้บริการ สามารถ ดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน ผ่านทาง Google Play และ App Store หรือ เว็บไซต์ https://www.airpaz.com/th 

รองรับ อุตสาหกรรม การท่องเที่ยว เมืองไทย และ ทั่วโลก ซึ่งพร้อม จะเป็น อีกหนึ่ง เครื่องมือ กระตุ้น การท่องเที่ยว ช่ว ยสร้างเศรษฐกิจ เติบโต ทั้ง ปัจจุบัน และ อนาคต

-เรื่องโดย #เพ็ญรุ่งใยสามเสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก มาแล้ว!100บาท 20เส้นทาง