ตลาดหลักทรัพย์ฯ สัญจร จ.ชลบุรี

บทบาทของ “ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย” ในการเผยแพร่และส่งเสริมและความรู้เรื่องการเงินการลงทุนให้กับประชาชน ที่ได้ทำมาตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้งการมีส่วนร่วมกับอีเวนท์การเงินการลงทุนต่างๆ , การพัฒนาเว็บไซต์ SET INVESTNOW แหล่งรวบรวมความรู้เรื่องการเงินการลงทุนสำหรับผู้สนใจทุกวัย, การผลิตหลักสูตรการเรียนการสอนออกมามากมายผ่าน SET e-Learning, ห้องเรียนผู้ประกอบการ และยังมีการจัดอบรมให้ความรู้ให้กับหน่วยงานที่สนใจ, การเปิดให้บริการห้องสมุดมารวยให้ประชาชน ผู้สนใจ เข้ามาใช้บริการค้นหาความรู้  

พูดได้ว่า การเผยแพร่ความรู้ด้านการลงทุนของตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผ่านช่องทางและรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์  และ ออนไซด์ ออฟไซด์ กันเลยทีเดียว

ล่าสุด กับโอกาสครั้งสำคัญของชาวชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะได้ส่งตรงความรู้และโอกาสการลงทุนไปถึงมือ โดยการจัด “ตลาดหลักทรัพย์ฯ สัญจร จ.ชลบุรี”  ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. 66 นี้ ตั้งแต่เวลา 9:00 -17:00 น. ที่โรงแรมโนโวเทล มารีน่า ศรีราชา จ.ชลบุรี

ใครอยาก “เดินหน้าหาโอกาสลงทุนในตลาดหุ้น” ต้องมางานนี้ งานเดียวครบและจบ อัดแน่นเต็มวันกับการเสวนา สัมมนา จากนักลงทุนชั้นนำ ในหัวข้อที่น่าสนใจช่วงครึ่งเช้า “ค้นหาเทคนิคลงทุนแบบมือใหม่ ฉบับ VI : เริ่มง่าย ทำได้จริง” โดย คุณนิ้วโป้ง “อธิป กีรติพิชญ์” เพจนิ้วโป้ง Fundamental VI   และหัวข้อ “ลงทุนให้ทันเทรนด์: ค้นหาสินค้าใหม่ & เครื่องมือไหนคือตัวช่วย” โดย คุณสมเกียรติ สุขเสรีกุล เจ้าของเพจ iSalaryman และ“เฟิร์น ศิรัถยา” จากเพจ Wealth Me Up จะมาแนะวิธีการเทรดออนไลน์ แบบ Step to Step และสินค้าใหม่น่าลงทุน  

ส่วนครึ่งบ่าย ลอง “สร้างพอร์ตตามสไตล์ ให้เหมาะกับตัวเอง” ว่าต้องเริ่มแบบไหน ลงทุนเท่าไหร่ ต้องลงทุนในอะไร งานนี้มีคำตอบ

ปิดท้ายด้วยการเจาะหุ้นเด็ด มือใหม่ และหุ้นธีมเด่น ปันผลดี หุ้นเมกะเทรนด์ หุ้นยั่งยืน หุ้นเติบโตรับ EEC ในรูปแบบ Investment Game Show

ภายในงาน ยังมีโบรกเกอร์ชั้นนำ 18 แห่ง มาเปิดบูธ พร้อมให้คำปรึกษา วางแผนลงทุน และเปิดบัญชีลงทุนได้เลย พร้อมโปรโมชันพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้างานได้แล้วพร้อมรับกระเป๋า investnow และปากกา Bull Ranger ที่นี่ https://forms.office.com/r/vMvafNYGSH

พิเศษ สำหรับผู้ประกอบธุรกิจ ผู้ประกอบการ SMEs, Startup จ.ชลบุรี และใกล้เคียง  ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับสภาอุตสาหกรรม จ.ชลบุรี จัดสัมมนาพิเศษ “เพิ่มโอกาสธุรกิจ เพิ่มโอกาสลงทุนกับตลาดหลักทรัพย์ mai – LiVEx” ตั้งแต่ 14.00 – 15.30 น. ห้องเจิมจอมพล  ชั้น 2  โรงแรมโนโวเทล ศรีราชา จ.ชลบุรี  มารับทราบมุมมอง และข้อมูลของ “ตลาดทุนกับโอกาสเติบโตของธุรกิจที่คิดการใหญ่” และ “การระดมทุนและบทบาทของบริษัทจดทะเบียน”  ผู้ประกอบการสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ https://forms.office.com/r/HihHA3hYQP

ผู้สนใจทั่วไป นักลงทุน และผู้ประกอบการที่อยู่ใน จ.ชลบุรี และ จ.ใกล้เคียง ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!