ตร.เรียก “กระติก-แซน” เข้าให้ปากคำวันนี้ หากพบมีส่วนรู้เห็นแจ้งข้อหาทันที

  • เบื้องต้นเรียกมาสอบปากคำในฐานะพยานก่อน
  • ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย
  • ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ที่ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่พบร่างแตงโมลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เขตจังหวัดนนทบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 9.30 น.วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อักษรบัณฑิต ผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวผู้จัดการสาวกระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ และเพื่อนสาวที่ชื่อ แซน-น.ส.วิศาพัช มโนมัยรัตน์ มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสอบปากคำในฐานะพยาน หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวพันกับคดี หรือว่าทำผิดเราก็จะมีการแจ้งข้อหา แต่เบื้องต้นในวันนี้เราเรียกมาสอบปากคำในฐานะพยานก่อน

ส่วนกรณีของไฮโซปอ-นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ กับเพื่อนคือ เบิร์ต-นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ ที่เราต้องออกหมายจับเลย โดยไม่ได้ออกหมายเรียก เนื่องจากว่าทั้ง 2 คน คืนเกิดเหตุไม่ได้มาแสดงตน หรือพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งคดีเป็นที่น่าสนใจของสังคม เราไม่สามารถรอช้าได้ จึงต้องเร่งรีบออกหมายจับ โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนเองก็ยังสอบสวนไฮโซปอ กับนายเบิร์ต อยู่ตลอดทั้งคืนยังไม่เสร็จสิ้น ตำรวจเราทำคดีอย่างเต็มที่ไม่รอช้า ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย