“จุ๋ย-วรัทยา” ฟาดเข้าให้…โพสต์บอก “โปรดฟังเสียงประชาชน-ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 ก.ค.64) จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่างก็มีกลุ่มคนมีชื่อเสียงออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการปฏิบัติงานของทางภาครัฐกันมากมาย โดยการโพสต์ข้อความผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ออกมาแสดงความคิดเห็น และเป็นเสมือนกระบอกเสียงให้ประชาชน 

ล่าสุดกับนางเอกสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ที่เจ้าตัวได้ออกมาแสดงความเห็นส่วนตัวเรียกร้องให้คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของประชาชน และอยากให้ออกมายอมรับความจริงบ้าง โดยมีใจความระบุว่า…

“ประชาชน คือ ชาติ

คุณภาพชีวิตของประชาชน

คือความมั่นคงของชาติ

หาใช่อาวุธยุทโธปกรณ์อย่างเดียว

ทุกชีวิตล้วนมีส่วนขับเคลื่อนบ้านเมือง

ทุกสาขาอาชีพล้วนมีความสำคัญ

โปรดจัดการ จัดสรร สื่อสาร

อย่างมีประสิทธิภาพ

โปรดฟังเสียงประชาชน..

และโปรดทำ เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง!”

นอกจากนั้นยังมีแคปชันเพิ่มเติมว่า “อะไรที่พวกเราประชาชนช่วยเหลือกันเองได้ เราก็ช่วยกันหมดแล้ว เวลาที่ใช้ไปมันเกินพอดีแล้วหรือไม่ ยอมรับความจริง ยอมรับความผิดบ้างก็คงจะสง่างามกว่านี้นะคะ ความทุกข์ของคนมันมากมองด้วยตาเปล่า สัมผัสด้วยใจก็รู้สึกแล้วค่ะ ให้กำลังใจคนไทยทุกคนที่เดือดร้อนเสมอ ขอโทษสำหรับคนที่เห็นต่างนะคะ” #โปรดทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

โดยงานนี้ทำเอาไอจีจองสาวจุ๋ยแทบลุกเป็นไฟ โดยมีเสียงสนับสนุนจากเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการมากมาย รวมทั้งชาวเน็ต รวมถึงสามีสุดที่รักอย่าง “ดีเจพุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน” ยังต้องมาคอมเมนต์บอกว่า “เฉียบเลยจ้า”