กัลฟ์ ไบแนนซ์ เปิดปฐมบทใหม่ดันสินทรัพย์ดิจิทัลไทยสู่ตลาดโลก

กัลฟ์ไบแนนซ์เปิดปฐมบทใหม่ให้กับภูมิทัศน์ดิจิทัลของประเทศไทยจัดงานสัมมนา Gulf Binance Digital Asset Forum ผ่านความร่วมมือระหว่างบริษัทกัลฟ์อินโนวาจำกัดและบริษัทไบแนนซ์แคปปิตอลแมเนจเมนท์จำกัดรวมผู้คร่ำหวอดและผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมอภิปรายถึงเส้นทางอนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย

เวทีสัมมนาเพื่อส่งเสริมนวัตกรรมและความร่วมมือในประเทศไทย 

Gulf Binance Digital Asset Forum ได้รวบรวมผู้นำจากหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารจาก Gulf, Binance และ Gulf Binance พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนของไทย เพื่อตอกย้ำความร่วมมือในการยกระดับภูมิทัศน์ดิจิทัลของประเทศไทย รวมถึงแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญระดับโลกและความมุ่งมั่นของ Binance ที่มีผู้ใช้เป็นหัวใจสำคัญพร้อมผลักดัน Binance TH ให้เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับชาวไทย ที่จะมาจุดประกายความคิดในด้านนวัตกรรม กฎระเบียบ และแนวโน้มของตลาดในอนาคต

การรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรม

งานสัมมนา Gulf Binance Digital Asset Forum ได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ที่มาร่วมอภิปรายข้อมูลเชิงลึกและมุมมองด้านสินทรัพย์แห่งโลกอนาคต นำโดย

  • นายริชาร์ด เทง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Binance ที่จะมานำเสนอภาพรวมของไบแนนซ์
    ในตลาดโลก พร้อมเผยมุมมองแนวโน้มตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในอนาคต ในฐานะผู้นำของแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก 
  • นางสาวเรเชล คอนแลน ประธานบริหารฝ่ายการตลาดของ Binance ที่จะมานำเสนอมุมมองของผู้นำด้านการตลาดที่เล็งเห็นกระแสการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกด้านการยอมรับการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมกับการแชร์ข้อมูลเชิงลึกในการสร้างความเข้าใจต่อสินทรัพย์ดิจิทัลในหมู่ผู้เล่นหน้าใหม่ในอุตสาหกรรม 
  • นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Gulf Binance ผู้นำของบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด และ บริษัท ไบแนนซ์ แคปปิตอล แมเนจเมนท์ จำกัดที่จะนำความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัทมารวมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นและใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้ชาวไทย พร้อมกับ
    การเจาะลึกพันธกิจของ Binance TH ในการสร้างโอกาสสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย
  • นายสัญชัย ปอปลี ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด บุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมบล็อกเชนของไทย ที่จะมานำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการสนับสนุนองค์ความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อสนับสนุนการมีส่วนร่วมของผู้เล่นทุกคนในอุตสาหกรรม
  • ยูโดโนะ ราวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tokocrypto ผู้นำของหนึ่งในแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย ที่จะมานำเสนอมุมมองในระดับภูมิภาคเกี่ยวกับอนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • วิชัล ซาชีนดรัน หัวหน้าฝ่ายตลาดภูมิภาคของ Binance ผู้ดูแลการดำเนินงานของ Binance
    ในหลายภูมิภาค ที่จะมาช่วยสร้างความเข้าใจถึงความท้าทายและโอกาสในตลาดคริปโตทั่วโลก ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมฟังสัมมนาที่กำลังมองหาความเป็นไปได้ของเส้นทางอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลไทยสู่ตลาดโลก

Gulf Binance Digital Asset Forum มีเป้าหมายในการแบ่งปันความรู้เชิงลึกที่ครอบคลุมทั้งด้านนวัตกรรม กฎระเบียบ และแนวโน้มของอุตสาหกรรมในอนาคต ผ่านมุมมองของเหล่าผู้คร่ำหวอดในวงการ เพื่อปูทางสานต่อแนวคิดของหน่วยงานภาครัฐ พาไทยสู่เส้นทางการเป็นผู้นำศูนย์กลางสินทรัพย์ดิจิทัลของภูมิภาค พร้อมนำพาสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยให้เติบโตอย่างรวดเร็วและยั่งยืน

ขณะเดียวกัน นายริชาร์ด เทง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Binance ได้ให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากการเปิดตัว Binance TH by Gulf Binance อย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เป้าหมายหลักของ กัลฟ์ ไบแนนซ์ คือการขึ้นเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย โดยตั้งเป้าหมายเพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศด้วยการให้ความสำคัญกับผู้ใช้งาน การพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี และการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยของการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

Binance มองประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญที่มีศักยภาพในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล โดยประเทศไทยมีอัตราการยอมรับให้เกิดการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลมากถึง 10% รวมถึงคนไทยมีความเชียวชาญทางเทคโนโลยี สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว และมีนโยบายรัฐบาลที่ส่งเสริมการดำเนินธุรกิจ ทำให้ประเทศไทยมีข้อได้เปรียบและมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ทำให้บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างและเข้าไปมีส่วนร่วมในคอมมูนิตีเพื่อต่อยอดความเข้าใจเกี่ยวกับประโยชน์อันหลากหลายของสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน

Gulf Binance  ส่งเสริมการเติบโตของคอมมูนิตีสินทรัพย์ดิจิตัลในประเทศไทยอย่างจริงจัง ผ่านการให้ข้อมูลและการเพิ่มทักษะการใช้งานคริปโต เพื่อเตรียมสังคมให้พร้อมสำหรับนวัตกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชนแห่งอนาคต

การจับมือกับบริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด ถือเป็นการร่วมมือที่สำคัญ เนื่องจาก กัลฟ์ เป็นหนึ่งในบริษัทยักษใหญ่ของประเทศไทย และที่สำคัญยังมีวิศัยทัศน์ในการลงทุนและมีความพร้อมด้านบล็อกเชนและเทคโนโลยีสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงมีบริการอย่าง AIS อีกด้วย

การเติบโตของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล 5 ปีจากนี้ จะรวดเร็วยิ่งกว่า 5 ปี ที่ผ่านมา

ไบแนนซ์ (Binance) มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามกฎระเบียบและเข้าใจถึงกรอบกฎหมายของแต่ละประเทศที่ดำเนินธุรกิจอยู่ บริษัทมีการติดต่อและร่วมมือกับหน่วยงานความมั่นคงและหน่วยงานบังคับกฎหมายในระดับโลก และมีการตรวจสอบนโยบายของเราอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้มั่นใจว่าเราได้ปฏิบัติตามกฎหมายในทุกประเทศที่เราให้บริการ อีกทั้งศึกษาและทำความเข้าใจลักษณะเฉพาะของแต่ละประเทศเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุด

สิ่งที่เป็นความท้าทายในธุรกิจสินทรัพย์ดืจิตัลนั้นมีความแตกต่างกันในแต่ละประเทศ กฎเกณฑ์ ข้อบังคับ และความรู้ความเข้าใจเป็นความท้าทายที่สำคัญ แต่เราก็ได้เห็นการพัฒนาในส่วนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ   อย่างในยุโรปและตะวันออกกลาง ที่เราได้รับใบอนุญาตในหลายๆ ประเทศแล้ว