“Monster Music Festival 2024” กลับมาอีกครั้ง! ระเบิดความมันส์ วันที่ 2-3 พ.ย.นี้

Monster Music Festival 2024 3พ.ย.

พร้อมระเบิดความมันส์!! เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพที่ทุกคนรอคอย “Monster Music Festival 2024” พบกับทัพศิลปินฮิตที่สุดของวัยรุ่น ครบทุกแนวทุกค่าย จัดเต็มความสนุก 2 วัน 5 เวที กว่า 100 ชีวิต เจอกัน 2-3 พฤศจิกายนนี้

  • 2 วัน 5 เวที กว่า 100 ชีวิต
  • ครบทุกแนวทุกค่าย

สาวกชาวคอนเสริ์ตไม่ควรพลาด! Monster Music Festival 2024 (มอนสเตอร์ มิวสิค เฟสติวัล 2024) ในปีนี้กลับมากับสถานที่ใหม่ ทั้งใหญ่ ทั้งเย็น ใส่เต็มความสนุก 2 วัน 5 เวที ณ Queen Sirikit National Convention Center Hall 1-4, 7-8 (ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 1-4, 7-8) ใจกลางกรุงเทพ วันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2567

งานนี้การันตีโปรดักชั่นแสง สี เสียง ระดับประเทศ โดยทีม GFest ผู้จัดเทศกาลดนตรี Rock Mountain และ Rock On the Beach หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย

พร้อมกันแล้วหรือยังที่จะได้ไปฟินดูศิลปินที่ชอบกับแฟน ได้ไปกระโดดแบบสุดมันส์กับเพื่อนสนิท หรือวิ่งเปลี่ยนเวทีดูวงที่ชอบแล้วไปร้องเพลงแบบใส่สุดเสียง

ภาพบรรยากาศและประสบการณ์ของการชมเทศกาลดนตรีความสนุกครั้งใหม่ เหล่านี้กำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพ ที่ทุกคนรอคอย เทศกาลดนตรีที่รวมศิลปินที่วัยรุ่นชื่นชอบทุกแนวเพลง หลากหลายค่าย พร้อมสร้างประสบการณ์ดนตรีที่ไม่เคยได้สัมผัสจากที่อื่น

โดยปีนี้เตรียมพลังขาให้พร้อม ได้วิ่งเปลี่ยนเวทีแบบมีแอร์สนุกจุกๆ 6 ฮอลล์ 5 เวที พบกับทัพศิลปินกว่า 100 ชีวิต ที่ฮิตที่สุดของวัยรุ่นจากทุกค่ายเพลง ไม่ว่าจะชอบศิลปินคนไหน แนวเพลงอะไร สามารถเลือกดูการแสดงตามไลน์อัพ ครบทุกแนวดนตรี ครบทุกความชื่นชอบ

ไลน์อัพศิลปิน

เริ่มด้วย “2ECTASY x PONCHET, 4EVE, ANATOMY RABBIT, ATLAS, AYLA’S, BEAN NAPASON, BOWKYLION, CHILAX, COCKTAIL,

ฟังเพลงฮิตกับ DEPT, EARTH PATRAVEE, FAMOSO, FELLOW FELLOW, FREEHAND, H 3 F, INK WARUNTORN, JAMES ALYN, JEFF SATUR, KIKI, LANDOKMAI, LEMONY, LOMOSONIC, LOSERPOP, MANYMOONS. ,MERCURY GOLDFISH,

ฟังเพลงเศร้าไปกับ MIRRR, MONICA, MOVING AND CUT, MUTE.,NICECNX x IRONBOY x TOBII x ARCHY, NUMCHA, ONEONE,

ชาวร็อคไม่ควรพลาดกับ ONLY MONDAY, PARADOX, PERSES, PHAFUN, PIXXIE, POLYCAT, POSTBOX, POTATO, PRETZELLE, PUN, PURPEECH, QLER, SAFEPLANET, SERIOUS BACON, SLOT MACHINE,

นอกจากนี้ยังมี TAITOSMITH, TAMP, TATTOO COLOUR, TELEVISION OFF, THE DARKEST ROMANCE, THE TERRACE VIBE, THE WHITE HAIR CUT,

พร้อมกระโดดไปกับ THREE MAN DOWN, TIGGER x VIIS x ALALA, TILLY BIRDS, TONHON x ELEVEN x J.RABBIT, UEFA HARI, VELIKA,

ทั้งยังมี VIOLETTE WAUTIER, WHAL & DOLPH, YENTED, YEW, YONLAPA, YOURMOOD, ZOM MARIE, ZWEED N’ROLL, เรนิษรา”

และยังมีกิจกรรมอีกเพียบๆ ที่ไม่ได้มีแค่การฟังเพลงแบบสดๆ มา มอนสเตอร์ มิวสิค เฟสติวัล 2024 จะได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรด ได้สนับสนุนศิลปินที่ชอบแวะเวียนมาขายที่บูธด้วยตัวเอง ซัพพอร์ทกันและกัน ทั้งคนฟังและศิลปิน

กับ โซน ARTIST MARKET โซนสินค้าที่มีทั้ง Official Merchandise สินค้าพิเศษของงานนี้เท่านั้น และ Artist Merchandise ให้เหล่าแฟนตัวจริงได้ช้อปปิ้งสินค้าของศิลปินที่คุณชอบและค่ายเพลง

รวมถึงศิลปินที่จะมาหมุนเวียนมาให้คุณพบเจอได้ที่บูธสินค้าแบบใกล้ชิด ที่สำคัญในปีนี้มีห้องแอร์ไม่แดด ไม่ฝน อยู่ได้ตั้งแต่เริ่มจนเลิก กับ สถานที่ใหม่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พื้นที่จัดงานใจกลางกรุงเทพ เดินทางสะดวก ลงรถไฟใต้ดินสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สามารถเดินเข้าเชื่อมถึงงานได้เลยเป็นงานใหญ่ และปลอดภัย งานใสๆ วัยรุ่นชอบเพราะ (Non-alcohol)

ด้านโซนกิจกรรมต่าง ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้แฟนๆสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของเทศกาลได้อย่างเต็มที่ มาปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นใคร ชื่นชอบแนวดนตรีแบบไหน มาปลดปล่อยความเป็นตัวเองได้ที่นี่ไปพร้อมกัน

สำหรับงาน “Monster Music Festival 2024” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 และ วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2567 ณ Queen Sirikit National Convention Center Hall 1-4, 7-8 เปิดจำหน่ายบัตร Early Bird 3 วันเท่านั้น วันที่ 2 – 4 กรกฎาคม 2567

กับราคาสุดคุ้ม บัตร 1 ใบ เข้าได้ 2 วัน เพียง 1,500 บาท (จากปกติราคา 2,500 บาท) ที่แอปพลิเคชัน THE CONCERT / เว็บไซต์ THECONCERT.COM และบัตรผ่อนที่เว็บไซต์ TICKETTIER.COM

หรือติดตามรายละเอียด เพิ่มเติม: facebook.com/MonsterMusicFestival / twitter.com/MonsterFest_TH / tiktok : @monstermusicfestival


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “แบมแบม”อังกอร์คอนเสิร์ต AREA52 อินราชมังฯ เริ่มกดบัตร 6 เม.ย.นี้
: FB : “Monster Music Festival 2024”