“เบียร์ สรณัฐ” เสียชีวิตในวัย 37 ปีปิดตำนาน “อาเล้ง เฮงเฮงเฮง”

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง หลังมีรายงานข่าวเศร้า อดีตดาราซิตคอมชื่อดัง “เบียร์ สรณัฐ มัชยวาณิช” หรือ “อาเล้ง เฮง เฮง เฮง” เสียชีวิตแล้วในวัย 37 ปี ด้วยภาวะหัวใจวาย

  • ด้วยภาวะหัวใจวาย
  • พิธีฌาปนกิจ วันที่ 11 เมษายนนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “อะตอม สัมพันธภาพ” ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าทราบข่าวเพราะแฟนของหนุ่มเบียร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งไว้ “มีข่าวว่า “เพื่อนเบียร์ สรณัฐ มัสยวาณิช” ได้ลาจากโลกใบนี้ไปแล้วด้วยอาการหัวใจวาย ครั้งหนึ่งในชีวิตนักแสดงของผมๆ เคยเล่นละครอยู่ช่อง 7 สี ค่ายดาราวีดีโอ เรื่องดวงใจและสายน้ำ ซึ่งเป็นละครเย็นและเป็นละครที่มีตอนเยอะมากที่สุด ต้องบอกว่าออนแอร์เป็นแรมปี ออนแอร์เป็นร้อยตอนเลยก็ว่าได้ เป็นละครเรื่องที่มีส่วนช่วยชีวิตผมในการดำเนินชีวิตได้เยอะเลยทีเดียว

ผมเล่นเป็นตัวตลกคู่หูกับเบียร์ ได้ร่วมงานกับน้องเกรซ กาญจน์เกล้า,น้องเบนซ์ ปุณยาพร,พี่แดนดนัย สมุทรโคจร,และพี่ไผ่พาทิศ ผมไม่ได้เจอกันค่อนข้างนานมาก ล่าสุดน่าจะเป็นที่หนองคาย Panda Grow เราอาจจะมีปัญหาเรื่องไม่เข้าใจกันบ้างตอนที่ยังมีชีวิต แต่อย่างไรก็ตามกูขออโหสิกรรมให้มึงทุกอย่างนะเว้ยไอ้เบียร์

พิธีสวดอภิธรรม 8-10 เมษายน ณ วัดบางพูนอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เวลา 18:00 น. และพิธีฌาปนกิจ วันที่ 11 เมษายน พุทธศักราช 2567 #เบียร์เฮงๆๆ #เบียร์สรณัฐ #โชคดีเพื่อน #แฟนเบียร์โพสต์ข่าว #การเสียชีวิตของเบียร์”