ด้อมใจฟู! กริ๊ดสนั่นเจอ “คัลแลน-พี่จอง” ตัวเป็นๆ ณ สยามสแควร์

“คัลแลน-พี่จอง” ถือเป็นกระแสฟีเว่อร์​ในช่วงนี้ หลังจากปรากฎตัวในงานอีเวนต์ ณ สยามสแควร์ ครั้งแรกในประเทศ ทำให้แฟนคลับ เอฟซี ใจฟูๆ

เช้านี้…ในวงสนทนาของใครๆหลายคน เพราะตื่นเช้ามา “ตาแบบหมีแพนด้า” ขอบตาคล้ำ นอนไม่เต็มอิ่ม ง่วงนอน ขับรถมาทำงานยังเจอรถติดอีก 

พี่จอง

นั่นเป็นเพราะว่าตลอดทั้งคืน ส่องอีเวนต์​ของสองหนุ่มยูทูบเบอร์เกาหลีใต้ “คัลแลน-พี่จอง” ที่เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย ไปจังหวัดบึงกาฬ จังหวัดตาก และอีกหลายแห่งในประเทศ สร้างความประทับและฟินเว่อร์ๆ ใจฟูๆ ไปกับความน่ารัก ความพยายามพูดภาษาไทย ซึ่งเอฟซี ติดตามโลกโซเซียลของ “คัลแลน-พี่จอง” จำนวนมาก ทั้งยูทูบ Cullen HateBerry และอิสตาแกรม (IG) cullen_hateBerry

คัลแลน

และเมื่อวานนี้ (28 ม.ค.67) ปรากฎการณ์ “ด้อมใจฟู”​ เนื่องจาก สองหนุ่มยูทูบเบอร์เกาหลีใต้ “คัลแลน-พี่จอง” มาร่วมงานอีเวนต์ครั้งแรก ณ สยามสแควร์ เรียกได้ว่า “สยามสแควร์แทบแตก” เพราะเอฟซี ต้องการเห็นสองหนุ่ม “คัลแลน-พี่จอง” แบบตัวเป็นๆ เห็นหน้าหล่อๆ ทันทีที่ “คัลแลน-พี่จอง” ปรากฎตัว เสียงกรี๊ดดังสนั่น!!!

ขณะที่สองหนุ่ม “คัลแลน-พี่จอง” ยิ้มหวานโปรยเสน่ห์แบบทำให้ เอฟซีใจละลาย พร้อมเดินแจกลายเซ็นแบบเป็นกันเองใกล้ชิด ได้ใจเอฟซีไปอีก เพราะทำให้ทั้งแฟนคลับใจฟูๆ กลับบ้านพร้อมรอยยิ้ม และยังกลับมาส่อง ยูทูบ และไอจี แบบไม่กลับไม่นอน

คัลแลน-พี่จอง พาเที่ยวตก น้ำตกทีลอซู

ขอบคุณภาพ จากเพจ We Love Cullen  แฟนคลับ เอฟซี อยากชมภาพหล่อๆ สร้างใจฟู เข้าไปดูรูปได้เลยค่า