คิง เพาเวอร์ ชวนช้อปฟิน 3 เทศกาล 12.12-คริสต์มาส-ปีใหม่

“คิง เพาเวอร์” ชวนฉลองโอกาสพิเศษส่งท้ายปี ตลอดธันวาคม 66 ช้อปฟินวนไปได้ไม่สิ้นสุด 3 เทศกาล 3 แคมเปญ“12.12 -คริสต์มาส-ปีใหม่” ช้อปออนไลน์ ชีลกับอาหารโอกาสสำคัญปีละครั้งเท่านั้นที่พูลแมน คิง เพาเวอร์ และเดอะสแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร

  • ด่วน!!ช้อปคิง เพาเวอร์ ออนไลน์ 12.12 ได้เลย 5 วัน 8-12 ธ.ค. กับ “Double Day Double Deals”
  • จัดคิวฉลองวนไปได้ไม่สิ้นสุดที่คิง เพาเวอร์ 3 เทศกาล คริสต์มาส ปีใหม่
  • กินฟินฮอลิเดย์ แฮมเปอร์ส รร.พูลแมนคิงเพาเวอร์-จิบชาในบรรยากาศอาร์ต Tease เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อกมหานคร

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เชิญชวนทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมฟินวนไปได้ไม่สิ้นสุดกับ “คิง เพาเวอร์” ตลอดเดือนธันวาคม 2566 รับมอบความสุขพิเศษที่เหนือกว่า ช่วงใกล้สิ้นปีแล้วต้องช้อปให้ปังคุ้มค่าสตางค์ในกระเป๋า กดช้อปแบบรัว ๆ ไม่ต้องรอ เลือกแคมเปญโปรโมชั่น 3 เทศกาลใหญ่ ได้ดังนี้

เทศกาลที่ 1 ช้อปด่วน 12.12 ที่ คิง เพาเวอร์ออนไลน์www.kingpower.comวันเดียวคุ้มสุด ๆ กับแคมเปญ“Double Day Double Deals” ยิ่งช้อปยิ่งคุ้มมีอยู่จริง ดีลดี 5 วันเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 – 12 ธันวาคม 2566 โปรโมชั่นจบครบที่ออนไลน์ที่เดียวทางออนไลน์ได้รวบรวมไอเทมผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังขายดีมาครบ มีทั้ง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสกินแคร์ หรือของที่ต้องมีอย่าง น้ำหอม เครื่องสำอาง แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และอื่น ๆ หลากหลายโดนทุกความชอบของแต่ละวัย

สินค้า Duty Free สุดฮอต มีไฟลต์บินแล้วรีบช้อปได้เลย! แล้วรับสินค้าที่ได้สนามบินพร้อมกับช้อปได้ทั้งขาเข้าและขาออก คิง เพาเวอร์ เปิดสิทธิพิเศษตลอดการช้อปใช้ให้ครบ ทั้ง 5 ข้อ ได้แก่ 1.แบ่งชำระ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน2. รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 11,000 บาท 3.ฟรี! ของสมนาคุณสุดพิเศษ จากแบรนด์ดัง (ของแถมมีจำนวนจำกัดและอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า) 4.รับเลย! ส่วนลด 200 บาท เมื่อสมัครสมาชิกออนไลน์ 5.รับสิทธิ์การสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,000 บาท (สุทธิ)

เทศกาลที่ 2 ชวนช้อปฉลองมหกรรมความสุขคริสต์มาส-ปีใหม่ กับแคมเปญ “CHRISTMAS & NEW YEAR’S GIFT” คิง เพาเวอร์ พร้อมส่งต่อช่วงเวลาแห่งความสุขก่อนหยุดยาว จึงได้จัดสินค้า GIFTSET ไว้ต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ ให้นักช้อปวางแผนเลือกซื้อเริ่มได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 2 มกราคม 2567 รีบคลิกเลือกซื้อฝากเป็นของขวัญให้คนพิเศษได้ 24 ชั่วโมง ที่ คิง เพาเวอร์ ออนไลน์

โดยได้สินค้า GIFTSET แบรนด์ดังแบบโดน ๆ ทุกคนเห็นแล้วจะต้องว้าวอย่างแน่นอน เลือกในสไตล์ที่ใช่และที่ชอบมีทั้ง น้ำหอม เครื่องสำอาง สินค้าแฟชั่นอย่าง แว่นตา นาฬิกา กระเป๋า และอื่น ๆ จะซื้อใช้เองหรือซื้อให้เป็นของขวัญก็แฮปปี้สุดๆ ได้เวลาต้องรีบจัดแล้ว ช้อปก่อนได้ส่งมอบของขวัญในความสุขก่อนใคร

เทศกาลที่ 3 สุขทันที่เลือกใช้บริการห้องพัก ห้องอาหาร ในเครือ คิง เพาเวอร์ ย่านธุรกิจและท่องเที่ยวยอดนิยมในกรุงเทพฯ 2 โรงแรม ทั้งที่ พูลแมน คิง เพาเวอร์ และเดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร เพิ่มบรรยากาศส่งความสุขให้ฟินต่างกันดังนี้

เริ่มจากโรงแรมแรก “พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ (รางน้ำ) ” ตลอดเดือนธันวาคม 2566 นำเสนอ “ฮอลิเดย์ แฮมเปอร์ส” สุดพิเศษ ให้ฉลองคริสต์มาสกำลังใกล้เข้ามาแล้ว เตรียมมาส่งความสุขมอบให้คนพิเศษด้วยของขวัญแสนอร่อย และขนมหวานผลิตในกูร์เมต์คุณภาพเยี่ยมนานาชนิดทั้ง เค้กผลไม้ ขนมปังขิง คานาเล่ คุกกี้รสพิเศษ ขนมอบ มาการองหลากรสชาติ ช็อกโกแลตชวนลิ้มลองและอีกมากมาย โทร.02-680-9999 และเพิ่มเพื่อนใน Line : PullmanBangkok

โรงแรมที่ 2 “เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร” จัดพิเศษ “Afternoon Tea” ในบรรยากาศเฟสทีฟสุดอาร์ตที่ห้องเรียบหรูดูดี Tease พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2567 เวลา 13:00 – 18:00 น.ในราคาคนละเพียง 980++ บาท

ทาง เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร ได้แต่งเติมความสุขโดยเชิญศิลปินหรือนักอาร์ตติสมืออาชีพอย่าง “ศรัณย์เย็นปัญญา” มาร่วมดีไซน์ครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ใช้บริการเพลิดเพลินกับเมนูสีสันสดใสทั้งของคาวและหวาน ดื่มด่ำกับ คริสมาสต์คลับแซนวิชไส้ไก่งวงแฮมแครนเบอร์รีและไข่ออมเล็ต สโคนส้มเสิร์ฟคู่แยมแอปริคอ ครีมช็องติยี่ ช็อกโกแลตป๊อปไส้ส้มแมนดารินอิตาเลียนเบซิล ถั่วเฮเซลนัท และอีกมากมาย

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen