“ททท.-สปริงแอร์”ไลฟ์TikTokปั๊มทัวร์จีน5ล้านหยวน

ททท.กอดคอสปริงแอร์จัดเต็ม Live Streaming  กระตุ้นทัวร์จีนลุยขายตั๋วเครื่องบินชั่วโมงแรกทำยอดขายทะลุ 1 ล้านหยวนตั้งเป้าตลอดกิจกรรมกวาด 5 ล้านหยวน 

  • ททท.เดินหน้าปั๊มยอดทัวร์จีนผ่านไลฟ์ Tik Tok คนแห่ชมกว่า100,000 ราย
  • ผู้ว่าฯฐาปนีย์โชว์ไลฟ์แนะนำแหล่งท่องเที่ยวร้านอาหารสปาช้อปปิ้งทั่วไทย

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการารท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. ร่วมกับนายจาง อู่อัน รองประธาน บริษัท สปริงแอร์ จำกัด และโฆษกประจำสายการบินสปริงแอร์ไลน์ ถ่ายทอดสด Live Streaming ผ่านช่องทางTikTok ของสปริงแอร์ ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเดอะ เอ็มสเฟียร์ ใจกลางกรุงเทพฯ ในฐานะสายการบินผู้นำการให้บริการเส้นทางหลักทั่วสาธารณรัฐประชาชนจีน สัปดาห์ละกว่า 100 เที่ยว ครอบคลุมจุดหมายปลายทางเมืองขนาดใหญ่ทั้ง เซี่ยงไฮ้ กว่างโจว ซีอาน เฉิงตู ซัวเถา หนานหนิง และหนิงโป

ตั้งเป้ากิจกรรมไลฟ์ สตรีมมิ่ง ครั้งนี้ดึงยอดผู้เข้าชมได้มากถึง 100,000 คน ภายในชั่วโมงแรกทำยอดขายได้มากถึง 1 ล้านหยวน ตลอดการทำกิจกรรม 2 ช่วงเวลา คาดจะทำยอดขายตั๋วโดยสารเครื่องบิน และการท่องเที่ยวไทยได้ประมาณ 3-5 ล้านหยวน ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้ามาเมืองไทยมากขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 เป็นต้นไป 

ระหว่างการทำไลฟ์ สตรีมมิ่ง ครั้งนี้ ทางผู้ว่าการ ททท. ได้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว การเดินทาง ที่พัก ร้านอาหาร  สปา ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ปักหมุดในพื้นที่สำคัญของเมืองไทย พร้อมกับได้มอบตั๋วโดยสารเครื่องบิน ไป-กลับ เส้นทาง เซี่ยงไฮ้-กรุงเทพฯ และเซี่ยงไฮ้-เชียงใหม่ เส้นทางละ 1 รางวัล และทางศูนย์การค้า เดอะ เอ็มสเฟียร์ได้มอบบัตรกำนัลสุดพิเศษเพื่อดึงดูดผู้ชมกลุ่มนักท่องเที่ยวสนใจเข้าร่วมกิจกรรมซื้อผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวของไทยด้วย 

ส่วนผู้บริหารสายการบินสปริงแอร์ไลน์ ก็ได้นำเสนอขายตั๋วโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษ สร้างแรงจูงใจนักท่องเที่ยวจีนเลือกเดินทางเข้ามาไทย แบ่งการไลฟ์สตรีมมิ่งเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ช่วง 12:00-18:00 น. และ 20:00-23:00 น.-เรื่องโดย #เพ็ญรุ่งใยสามเสน