ทาโก้เบลล์ ปักหมุดสาขา 3 จังหวัด ภูเก็ต

ทาโก้เบลล์ ภูเก็ต ท่องเที่ยว
เปิดร้านทาโก้เบลล์สาขา3 ที่ หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต

ทาโก้เบลล์ มั่นใจนักท่องเที่ยว ภูเก็ต บูม เล็งเปิดสาขาที่ 3 ในโครงการ Bull Market ป่าตอง ตั้งเป้ายอดขายรวม 3 สาขาใน ภูเก็ต เพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 30% เดินเกมส์รุกบุกภูเก็ตมั่นใจเปิดร้าน ทาโก้เบลล์ สาขาที่ 3 ตอนรับนักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติ

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า

ทาโก้เบลล์ มั่นใจว่าภูเก็ตจะยังคงดึงดูดนักเที่ยวเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้เป็นจำนวนมาก ในทุกๆ เทศกาล และในช่วงวันหยุดยาวตลอดทั้งปี จึงตัดสินใจลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เพื่อเปิดสาขาที่ 3 ในภูเก็ต

ในโครงการ Bull Market ป่าตอง ซึ่งเป็นโครงการคอมมูนิตี้ มอลล์ ตั้งอยู่ฝั่งขวามือของย่านถนนราชอุทิศ 200 ปี สังเกตง่าย อยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง

โดยร้านทาโก้ เบลล์ สาขา Bull Market ป่าตอง มีพื้นที่ขนาด 88 ตร.ม. รูปแบบร้านเป็นแบบ Inline Model ตกแต่งภายในด้วยสไตล์โมเดิร์น

มีที่นั่งรับประทานอาหารได้ประมาณ 44 ที่นั่ง สามารถรองรับลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก ที่จะแวะมาเที่ยวชายหาดและสถานบันเทิงในป่าตอง

รวมถึงผู้อยู่อาศัยในบริเวณพื้นที่โดยรอบด้วย ในอนาคต สาขา Bull Market จะรองรับบริการเดลิเวอรีในพื้นที่ตอนใต้ของเกาะภูเก็ตให้ทั่วถึง

สำหรับในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทาโก้เบลล์ ตั้งเป้ายอดขายรวม 3 สาขาในภูเก็ต เพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 30% กว่าช่วงเวลาปกติ”

ทาโก้เบลล์ ภูเก็ต ท่องเที่ยว
เปิดร้านทาโก้เบลล์สาขา3 ที่ หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต

ร้านทาโก้เบลล์ สาขา Bull Market ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต (Bull Market Phuket Patong) พร้อมต้อนรับลูกค้าคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป 10.00 – 22.00 น. ซึ่งลูกค้า จะได้รับประสบการณ์ ความอร่อยตามแบบฉบับของ ทาโก้เบลล์

ที่มีรสชาติจัดจ้าน และมีความหลากหลายของเมนูให้เลือกสรร ในราคาที่คุ้มค่า

ลูกค้าสามารถรับประทานที่ร้าน สั่งซื้อกลับบ้าน หรือใช้บริการเดลิเวอรี ได้ อย่างสะดวกสบาย

ประวัติความเป็นมาของร้านทาโก้เบลล์

ตั้งต้นมาจาก ความความสำเร็จ ในธุรกิจร้านฮอทดอก และธุรกิจร้านเบอร์เกอร์เกลนเบลล์ ได้เปิดตัว ทาโก้เบลล์ แห่งแรก ในเมืองดาวนีย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อปี พ. ศ. 2505

หลังจากเปิด ทาโก้เบลล์ เพียง 5 ปี ร้าน ทาโก้เบลล์ ของเกลน ได้เติบโตเป็นบริษัทระดับชาติ ในประเทศสหรัฐอเมริกา มรดกของเกลน ในทุกวันนี้ คือร้าน ทาโก้เบลล์

ปัจจุบัน มีสาขา 7,000 แห่งทั่วโลก มีลูกค้าหลายล้านคน แวะเวียนอุดหนุน ทาโก้เบลล์ ทุกสัปดาห์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ ที่ไม่ซ้ำใคร และหาไม่ได้ จากร้านอาหารอื่น ๆ

ลูกค้าได้ลิ้มลอง นวัตกรรมเมนูใหม่ๆ ส่งมอบรอยยิ้ม ของผู้ที่สร้างสรรค์เมนู การบริการ และได้รับประทานทาโก้อร่อย ของ ทาโก้เบลล์

มรดกของเกลน ทุกๆอย่างยังคงสืบทอดใน ทาโก้เบลล์ และยังถือปฏิบัติ จนทุกวันนี้ และตลอดไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชันของ Taco Bell ได้ที่ Facebook: facebook.com/TacoBellTH, IG: @TacoBellTH, X: @TacoBellTH และ Line: @TacoBellTH

ข้อมูลจาก Taco Bell

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เอ็นเอชลากูนภูเก็ตสาดโปรที่พักสงกรานต์5วัน5คืน