บางจากรีเทล หนุนอินทนิลแจกใหญ่ ปีที่ 19 ลุยผู้นำ Eco Coffee

“อินทนิล” ในเครือบางจาก ฉลองครบ 18 ปี นำร้านกาแฟทั่วไทยกว่า 1,000 สาขา มอบของขวัญพิเศษสมาชิกกรีนไมล์ส 2 โครงการ “คะแนนแลกเครื่องดื่มทุกชนิด” จ่ายแค่ 18 บาทเท่านั้น “เปิด 2 เมนูใหม่” สุดว้าว ลั่นปีที่ 19 ตั้งเป้าผงาดขึ้นผู้นำแบรนด์กาแฟไทยมิตรสิ่งแวดล้อม

  • บางจากรีเทลนำแบรนด์อินทนิลกว่า 1,000 สาขาฉลอง 18 ปี ชู 2 โปรเจกต์ตอบแทนลูกค้า
  • ปีที่ 19 หวังขึ้นผงาดนำ Eco Coffee Brand จ่อเปิดสาขาเพิ่มในต่างประเทศ

นายปริญญา กิตติการุญจิต กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางจากรีเทล จำกัด เปิดเผยว่า แบรนด์ “อินทนิล” ของบางจากจัดฉลองครบรอบ 18 ปี และเตรียมความพร้อมก้าวสู่ปีที่ 19 โดยตั้งเป้าหมายจะเป็น“ผู้นำแบรนด์กาแฟไทยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” หรือ Eco Coffee Brand ปัจจุบันอินทนิลในเมืองไทยมีลงทุนเปิดบริการแล้วมากกว่า 1,000 สาขา และต่างประเทศ 2 ประเทศ คือ กัมพูชา กับ สปป.ลาว ปี 2567 วางแผนจะขยายสาขาเพิ่มในต่างประเทศหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ตลอดการดำเนินธุรกิจในช่วงที่ผ่านมาประสบความสำเร็จได้เพราะลูกค้าสนับสนุนและไว้วางใจในแบรนด์อินทนิลต่อเนื่องมาถึงทุกวันนี้

ส่วนแผนก้าวสู่ปีที่ 19 อย่างมั่นคงและยั่งยืน ทางอินทนิลประกาศเดินหน้าพัฒนาร้าน ภายใต้แนวคิดโฮมมี่ “Homey Concept” สะท้อนบรรยากาศความอบอุ่น ผ่อนคลาย มีเครื่องดื่มคุณภาพและเบเกอรี่ที่หลากหลาย ผ่านบาริสต้าคอยต้อนรับ สร้างความประทับใจลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อให้อินทนิลเป็นมากกว่าร้านกาแฟ นั่นคือเป็นสถานที่ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าได้ในทุก ๆ วัน

ในโอกาสปี 2567 อินทนิล ครบรอบ 18 มีแคมเปญแทนคำขอบคุณมอบของขวัญพิเศษมานำเสนอให้ลูกค้าสมาชิกที่อยู่กันมายาวนานได้เลือกใช้บริการ 2 โครงการ ดังนี้

โครงการที่ 1 โปรโมชั่นใหญ่สุดพิเศษ “ฉลอง 18 ปี” ระหว่างวันนี้ -13 กุมภาพันธ์ 2567 โดยเปิดให้สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ใช้เพียง 100 คะแนน + เงิน 18 บาท รับทันทีเครื่องดื่มอินทนิลทุกเมนู ปัจจุบันบางจากกรีนไมลส์มีเครือข่ายสมาชิกมากกว่า 6 ล้านสมาชิก ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด18 ปี สามารถใช้สิทธิ์แลกเครื่องดื่มดังกล่าว โดยยกทัพมาให้เลือกมากกว่า 80 เมนู ทั้งร้อน เย็น และปั่น เช่น เมนูกาแฟยอดฮิต อย่างอเมริกาโน่ หรือ เอสเพรสโช่ โดยมีทางเลือกให้คนที่ไม่ดื่มกาแฟลิ้มลอง โกโก้ หรือ ชาไทย ก็ได้

รวมทั้งมีเมนูใหม่ ๆ นอกเหนือจากเครื่องดื่มคือ “สลัชชี่” เป็นเครื่องดื่มเกล็ดน้ำแข็งเย็นชื่นใจ พร้อมไอศครีมซอฟต์เสิร์ฟทุกรสชาติราคาเดียวเพียง 18 บาทเท่านั้น

ตลอดโครงการจะแจกทั้งหมด 200,000 สิทธิ์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ -13 กุมภาพันธ์ 2567 หรือ จนกว่าสิทธิ์จะหมดสามารถรับสิทธิ์ได้โดยการแสดงบัตรสมาชิก หรือแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ตรงกับฐานข้อมูลสมาชิกได้ตามร้านอินทนิลทุกสาขาทั่วประเทศ

หากลูกค้าอินทนิลที่ยังไม่ได้เป็น “สมาชิกบางจากกรีนไมลส์” สามารถสมัครได้ฟรีแล้วรับคะแนนสะสมครั้งแรกเข้าระบบทันที 100 คะแนน รับต่อด้วยโปรโมชันพิเศษข้างต้นต่อได้เลย สมัครได้ที่ร้านอินทนิลทุกสาขา หรือทางออนไลน์แบบดิจิทัลการ์ด ดูรายละเอียดที่https://www.bcpgreenmiles.com/th

โครงการที่ 2 เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่สุดพิเศษ “Cocoa Lover Series” 2 เมนูพิเศษ ได้แก่ โกโก้มิ้นท์และ โกโก้สตรอว์เบอร์รี่ ต่อยอดเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ “โกโก้ ขวัญใจมหาชน” เมนูใหม่ได้ผสานความเข้มข้นของเมนูโก้โก้อินทนิลเสริมเอกลักษณ์พิเศษด้วยนมสดกลิ่นมิ้นท์หรือ กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ ที่เข้ากันอย่างลงตัว มาพร้อมกับความหอมหวานนุ่มละมุนของโฟมครีมรสมิ้นท์หรือโฟมครีมรสสตรอว์เบอร์รี่ ราดด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่หวานอมเปรี้ยว เปรียบได้กับความสนุกและสดใสของวัยรุ่น Young Gen ในวัย 18 ปี

ทางอินทนิลตั้งใจส่งมอบความรักที่มีต่อลูกค้าทุกคนผ่านเมนูนี้ตอบแทนและขอบคุณที่ได้สร้างความสุขร่วมกันตลอดการเดินทาง 18 ปี สามารถลิ้มลองได้ที่ร้านอินทนิลทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2567-เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน