ใบเตย อาร์สยาม ควง ดีเจ แมน ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดแซ่บ

  • ใบเตย-ดีเจแมน พร้อมแต่งฤกษ์ดี 5 ตุลาคม นี้
  • ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งแซ่บๆตามสไตล์ใบเตย
  • ประกาศหลังแต่งงานพร้อมมีลูกทันที

กำลังจะมีข่าวดีในเดือนหน้านี้แล้ว สำหรับว่าที่บ่าวสาวคู่ต่อไป ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน กับแฟนหนุ่ม ดีเจแมน หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี และเพิ่งจะคุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติกกันไปก่อนหน้านี้ 

และช่วงนี้ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานแต่งงานและล่าสุด ใบเตย-ดีเจแมน ก็ได้ควงกันไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแล้วเป็นที่เรียบร้อย และเบื้องหลังของภาพสุดหวานที่ใบเตยได้เอามาให้แฟนๆ ดูกันเป็นการเรียกน้ำจิ้มในไอจีสตอรี่และในอินตราแกรมส่วนตัว

เรียกว่าสวยหล่อเหมาะสมกันมากๆ ทั้งดีเจแมนที่หล่อละมุนมาก ส่วนใบเตยก็สวยออร่าเจ้าสาวจับมากๆ บวกกับช่างหน้าช่างผมที่จัดมาชุดใหญ่ เพื่อให้ภาพออกมาสวยที่สุด

ส่วนฤกษ์ดีจัดงานแต่งงานนั้น ได้มาจากหมอดูที่นับถือ และเป็นฤกษ์ที่ช่างแต่งหน้าที่เคารพทั้งวงการว่างตรงกัน คือวันที่ 5ตุลาคมนี้ เป็นฤกษ์ดีลงตัวที่สุด หลังเคยถูกทักว่าไม่ใช่คู่กันและหากจะแต่งงานกันต้องแต่งเงียบๆ และขอยืนยันว่าที่แต่งเร็วไม่ใช่เพราะฝ่ายหญิงตั้งครรถอย่างที่ชาวเน็ตจับตามองอย่างแน่นอน

“แต่หลังจากแต่งงานจะเดินหน้ามีทายาททันที ฝ่ายชายอยากได้ลูกผู้ชาย แต่ใบเตยไม่ว่าเพศอะไรก็รักหมดตรวจสุขภาพแล้วแข็งแรงทั้งคู่ ขอมีทายาทด้วยวิธีธรรมชาติก่อน หลังจากนี้ใบเตยเตรียมให้เวลาเรื่องลูก 2ปีเต็ม ไม่ถึงขั้นทิ้งงานในวงการแต่จะปรับลุคเซ็กซี่ให้น้อยลง”