ใบเตย ควง ดีเจแมน ถ่ายพรีเวดดิ้ง คนเห็นเป็นต้องร้องอือฮือ

  • แซบได้ใจกับชุดพรีเวดดิ้งใบเตย-ดีเจแมน
  • ห้องเสื้อชื่อดังยังบอกเป็นที่สุดแห่งพรีเวดดิ้งปี2019
  • ไม่สั้นเสมอหูไม่ใช่ใบเตย อาร์สยาม

หลังจากประกาศเตรียมสละโสด”ใบเตย อาร์สยาม สุธีวันทวีสิน” และ “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา”ก็ควงคู่ไปถ่ายพรีเวดดิ้ง คอนเซ็ปต์ธีมแน่นอก ส่วนงานแต่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 5 ต.ค. นี้ โดยการถ่ายพรีเวดดิ้งยิ่งเติมความหวานของทั้งคู่มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าที่สุดของที่สุดกันเลยทีเดียว

แม้แต่ห้องเสื้อชื่อดัง ออกแบบชุดให้ และยังบอกว่านี่คือเป็นที่สุดแห่งพรีเวดดิ้ง ที่สุดแห่งปีThe Best Of The Best 2019The Best Pre wedding Photo Of The Year Bitoey~ Djman Pre wedding By Vanus First & Vanus coutureครั้งแรกกับการเปิดตัวพรีเวดดิ้งสุดอลังการจากทีมงาน วนัชเฟิร์สร่วมกับวนัชกูตร์

โดยรับเกียรติจากลูกค้าคนสำคัญที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ คุณใบเตย & คุณดีเจแมนห้องเสื้อแบรนด์ Vanus first และ Vanus couture รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้สรรสร้างผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา ข้อขอบพระคุณ คุณใบเตย คุณแมนรวมถึงทีมงานทุกท่านที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ได้อย่างสวยสง่างดงาม สมกับความเป็นเจ้าหญิงและเจ้าชายแห่งวงการบันเทิงด้วยนะครับ

แฟนคลับคงตื่นเต้นรอลุ้นว่างานแต่งของทั้งคู่จะอลังการงานสร้างแค่ไหน เพราะแค่ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ก็รอติดตามได้เลย เพราะเราจะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากคุณผู้อ่านให้ได้ชมกันแบบจัดเต็ม