การบินไทย เปิดแล้วโมบายแอป “Thai Airways” บริการครบวงจร

การบินไทย ทันสมัยแล้ว เปิดบริการใหม่ล่าสุด โมบาย แอปพลิเคชั่น Thai Airways
การบินไทย ทันสมัยแล้ว เปิดบริการใหม่ล่าสุด โมบาย แอปพลิเคชั่น Thai Airways

การบินไทย ทันสมัยแล้ว ล่าสุดเปิด บริการ ใหม่ Mobile App “Thai Airways” ซึ่ง การบินไทย ให้ผู้โดยสารและสมาชิก ROP ดาวโหลดด่วน เช็คทริปออนไลน์ได้ครบทั้งไฟลต์ ตั๋ว แต้ม พิเศษ !! วันที่ 30 พ.ค.-2 มิ.ย.67 รับฟรีคะแนนสะสม  500 ไมล์

Thai Airways รายงานว่า พร้อมเปิดตัวโมบายแอปพลิเคชัน “Thai Airways” แล้วเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารใช้งานฟีเจอร์และฟังชั่นการจองตั๋วโดยสารเครื่องบิน โปรแกรมสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) เพิ่มช่องทางการ ให้บริการ ผู้โดยสาร รวมทั้งการบินไทยเอง ก็สามารถเข้าถึงผู้โดยสาร มากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

  • ส่วนที่ 1 ปรับรูปลักษณ์ใหม่เน้นความทันสมัยและเข้าใจง่าย 
  • ส่วนที่ 2 ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้บริการเทรนด์ใหม่ ๆ  ด้วยข้อมูลการจัดการเที่ยวบิน  
  • ส่วนที่ 3 สมาชิก ROP สามารถเข้าถึงบริการออนไลน์ 
ผู้โดยสาร การบินไทย เตรียมตัวใช้ออนไลน์เช็คทริปการเดินทางได้สะดวกและง่ายมากขึ้น
ผู้โดยสาร การบินไทย เตรียมตัวใช้ออนไลน์เช็คทริปการเดินทางได้สะดวกและง่ายมากขึ้น

การบินไทยพร้อมให้ทุกคนดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Thai Airways” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง App Store ในระบบ iOS และผ่าน Google Play ในระบบ Android หรือเลือกอัพเดตโมบายแอปพลิเคชันเดิม  

พิเศษ!! หากดาวน์โหลดโมบายแอปพลิเคชัน “Thai Airways” พร้อมกับสมัครสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 แจกฟรีโบนัสพิเศษสะสมคะแนน ROP ได้ถึง 500 ไมล์  

ทางการบินไทยได้พัฒนา โมบาย แอปพลิเคชั่น Thai Airways ด้วยวิธีพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานให้เชื่อมต่อกับบัญชีสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ได้ง่ายยิ่งขึ้น ตรวจสอบข้อมูลบัญชีสมาชิก จำนวนไมล์สะสมคงเหลือ และไมล์สะสมหมดอายุได้อย่างสะดวกสบายผ่านโมบายแอปพลิเคชัน รวมถึงสมาชิกและผู้โดยสารค้นหาข้อมูลเที่ยวบินง่ายสะดวกรวดเร็ว เพียงแค่คลิกเลือกตามที่กำหนด คือ 

แผนการเดินทางหัวข้อ “My Trip” เช่น เลือกดูข้อมูลและสถานะเที่ยวบิน ซึ่งจะแสดงไว้ในรูปแบบเข้าใจได้ง่าย แล้วยังเพิ่มช่องทางให้บริการทั่วถึงมากขึ้น คือ ระบบสำรองที่นั่ง การเช็คอิน แจ้งเตือนวันเดินทาง การตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ทั้งก่อนและหลังเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น การจัดการจองที่นั่ง หรือทำออนไลน์เช็คอิน 

พร้อมทั้งสามารถเลือกเพิ่มบัตรขึ้นเครื่องบินหรือ Boarding pass เข้าไปใน Apple wallet และ Android wallet ได้ในทันที 

โดยเฉพาะ โปรแกรม “โปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษ” จากการบินไทย ผนวกเข้ากับบริการเสริมต่างๆ ได้แก่ การจองห้องพักโรงแรม จองรถเช่า และประกันการเดินทาง และอื่น ๆ 

-เรื่องโดย #เพ็ญรุ่งใยสามเสน  

Thai Airways

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : การบินไทย รับขนส่ง ผู้โดยสาร ฮัจน์เปิด เที่ยวบิน พิเศษ 28 เที่ยว

เกี่ยวกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

เป็นบริษัทมหาชนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 โดยมีกระทรวงการคลังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ร้อยละ 47.86% ธุรกิจหลักของการบินไทย คือ ธุรกิจสายการบินเต็มรูปแบบ (Full Service Carrier) ที่ให้บริการขนส่งผู้โดยสาร สินค้า และไปรษณีย์ภัณฑ์ทางอากาศอย่างครบวงจรทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ

อีกทั้ง การบินไทยยังมีหน่วยธุรกิจอื่นซึ่งเป็นกิจการที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการขนส่งทางอากาศ ไม่ว่าจะเป็น บริการคลังสินค้า บริการลูกค้าภาคพื้น บริการอุปกรณ์ภาคพื้น ครัวการบิน และบริการซ่อมบำรุงอากาศยาน

โดยมีเครือข่ายเส้นทางการบินครอบคลุมถึง 30 ประเทศทั่วโลก การให้บริการของการบินไทยตลอดระยะเวลากว่า 60 ปีที่ประกอบธุรกิจนั้น มุ่งเน้นในเรื่องมาตรฐานความปลอดภัย ความสะดวกสบาย การบริการที่มีคุณภาพด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทย

รวมทั้งการเสริมสร้างความประทับใจและความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเรื่อยมา จนทำให้การบินไทยมีชื่อเสียงด้านการบิน ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสายการบินยอดเยี่ยมของโลก และเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ซึ่งมีฐานลูกค้าที่ใช้บริการหลากหลายกลุ่ม ตลอดจนได้รับรางวัลด้านการให้บริการต่างๆ มาโดยตลอด