“เอ๋ พรทิพย์”โชว์จดหมายรักจากสามี”ป๋อ ณัฐ วุฒิ”เผยความในใจยาวเหยียดเต็มหน้ากระดาษ

  • ป๋อ ณัฐวุฒิคนรักเมีย 2020 เขียนจดหมายบอกความในใจภรรยา
  • เอ๋ ซึ้งใจ ป๋อ เซอร์ไพรส์ให้แหวนแทนใจกว่าจะสำเร็จวางแผนสุดเนียน
  • เอ๋ ย้ำตัวหนังสือมีคุณค่าทุกตัวอักษร นี่โลกยังไม่ถล่มใช่ไหม

เกิดอะไรขึ้น “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” ภรรยาคนสวยของพระเอก “ป๋อ ณัฐวุฒิ”ร่ายยาวถึงสามี พร้อมโพสต์อวดจดหมายลายมือเก๋ของหนุ่มป่อผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ที่บรรจงเขียนบอกความในใจยาวเหยียดเต็มหน้ากระดาษ ด้วยรอยยิ้มกึงขำ พร้อมแคปชั่นบอกว่า นี่เกิดอะไรขึ้นเพราะโควิดหรือค่าpm2.5สูง ผู้ชายเขียนจดหมายบอกความในใจ โลกนี้เปลี่ยนไปแล้ว งงแนะ??? @poh_natthawut

โดย อินตราแกรม ส่วนตัวของเอ๋ โพสต์ว่า ไม่รู้จะพูดคำไหนจริงๆ เมียขอโทษๆๆๆๆ มีตาหามีแววไม่มาก ตั้งแต่เมื่อเช้าที่เห็นจดหมายที่สามีเขียนและบรรยายซึ้ง พูดตามตรงก็งงอยู่เหมือนกัน พี่ป้อเนี่ยนะ เออ!! ป๋อ ณัฐวุฒิ นั่นแหละ คนตรงๆ แข็งๆ ไม่ค่อยหวาน ไม่ค่อยแสดงออก ปากร้าย ดุดันคนนี้เนี่ย เขียนจดหมายรักให้เมีย ลายมืออ่านยากๆ โบราณๆ แต่มีคุณค่าทุกตัวอักษร นี่โลกยังไม่ถล่มใช่ไหม

เอ๋ก็ถามพี่ป้อว่าเขียนจม.เนื่องในโอกาสอะไร พี่ป้อบอกไม่มี เอ๋เลยถามเล่นๆ ไม่มีเช็คของขวัญหรอ พี่ป๋อบอกไม่มี 55555 จบปิ้ง พี่ป๋อก้อถามเอ๋ หาเจอยังล่ะ
หาไรอ่า เอ๋ออกมาข้างนอกแล้วด้วย ต๊ายล่ะ!!!! มีของ แต่เอ๋ไม่เห็นเพราะจุดเกิดเหตุคือตู้ยาตู้ยาของเยอะมากพี่ป๋อจะโกธรไหมเนี่ยพี่ป๋อเลยบอกไปหาดีๆ ผู้ชี้จุดคือแม่ และแม่ก็บอกแค่ไปดูหน่อย พี่ป้อ
พอกลับมาบ้านไปเปิดก็ไม่มี ไหนอ่า มีแต่ยาแก้
เขียนอะไรไว้ไม่รู้ปวด ยาหม่อง 555 แหมมมช่อนซะกลัวคนเจอ พอเปิดมา

คุณพระ!!!ตกใจมากกกกกก ไม่คิดว่าสามีจะทำให้ เค้าบอกว่าจะให้ตั้งแต่วันวาเลนไทน์ ดอกไม้คือตัวหลอก แต่ทำเสร็จไม่ทันเลยจะไปให้วันเกิด แต่อึดอัดมันช้า เลยให้วันนี้ล่ะกัน และที่ตลุกคือ กว่าจะได้แหวน
วงนี้ มีคนร่วมเหตุการณ์เยอะเชียว ช่วยกันหลอกล่อเพื่อที่จะวัดนิ้วเราซึ่งปกติเป็นคนหลอกยาก ช่างสังเกต อย่ามาลอกซะให้ยาก แต่หลอกสำเร็จแฮะ เริ่มจากป้าเจ้าของร้าน @cherish_jeweldesign
พยายามเอาพวงวัดแหวนมาขอวัดที่นิ้ว เพราะมือเอ๋ขนาดเท่ามือเพื่อนจะก็ไปวัดมือเพื่อนเซ่ ไม่สำเร็จไม่ให้วัดยัยป้าหนูก็บุกมาหาถึงบ้าน มาไม่บอก สรุปเราไม่อยู่บ้าน โทรหาเราเยอะมากไม่รับด้วย
เราก็เลยสงสัยเอาแหวนแต่งงานไปวัดตอนไหนทั้งๆที่
สงสารนางไม่เคยถอด สรุปเสียท่าตอนไปกระบี่ นั่งเรือไปเกาะ วันที่ใส่ชุดว่ายนสีเหลือง วันนั้นจำได้พี่ป้อประชดประชันเอตลอดเวลา มาไม่เคยเล่นนำ
ถ่ายแต่รูป เอาชุดมากี่ชุดเนี่ยตัวไม่เคยเปียก เอ๋ก็บอกก็ว่ายน้ำไม่เป็น

กลัว!! พี่ป๋อเริ่มโกธรเอ๋ พูดเสียงแข็ง ค้อนเอขวับๆ เอ๋เลยไม่อยากทะเลาะ อ่ะ!ก็ได้ๆ เล่นๆ แล้วพี่ป๋อบอกเอ๋ว่าถอดแหวนฝากแม่ไว้ก่อนดิ เอ๋ก็บอกไม่เป็นไร ไม่หลวม มันไม่เคยหลุด จำได้ว่า ทั้แม่ ทั้งไอ้อ้วนฟาร์ม พีวี(เพื่อนพี่ป๋อ )ชวนกันพูดว่า ความเค็มจะทำให้มันหลวม เอ๋เลยพูดว่าใครบอก ตำราจากไหนเพิ่งเคยได้ยิน5555 แม่เลยบอกแม่ไม่ลงเดี๋ยวดูแหวนให้ ซึ่งปกติแม่กับฟาร์ม @i_farm จะลงไปเล่นน้ำตลอด แต่เที่ยวนี้นั่งดมยาดม เมาอยู่บนเรือ อ่ะๆ ก็ได้ๆ ไม่อยากจะขวาง และก็ไม่ได้เอะใจใดๆเลย จนถึงวันนี้ถึงกับร้องอ๋อออออออออออ มิน่าล่ะปกติพี่ป้อไม่เคยยุ่งกับเราเลยสามีดีๆมีอยู่จริง รักพี่นะ
@poh_natthawut