เริ่มต้นชีวิตคู่…”ก้อย รัชวิน-ตูน บอดี้สแลม”เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯรับน้ำพระพุทธมนต์

เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักร็อกสตาร์ “ตูน บอดี้สแลม” หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย กับ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ได้ถือเอาฤกษ์งามยามดีของเช้าวันที่ 23 พฤศจิกายน 2563

โดยทั้งคู่ได้เข้าเฝ้าขอประทานพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

โดยสาวก้อย สง่างามในชุดไทยบรมพิมานสีเทาเงินสุดหรู ซึ่งชุดไทยชุดนี้เป็นผลงานการออกแบบของห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ซึ่งสาวก้อยได้มีส่วนร่วมในการออกแบบผลงานด้วยการเลือกเส้นไหมที่นำมาทอเพื่อตัดชุดไทยด้วยตัวเอง โดยทาง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อและดีไซเนอร์เป็นผู้ออกแบบลวดลายลงบนผืนผ้าไหมยกดิ้นใหญ่ลำพูนขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ และใช้ชื่อลายนี้ว่า “รัชวิน” ซึ่งเป็นชื่อของสาวก้อยนั่นเอง

อีกทั้งผ้าไหมผืนนี้ยังได้ขึ้นทะเบียนกับกรมหม่อนไหมโดยได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงทองพระราชทานฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพื่อเพิ่มความสง่างาม และ อลังการความพิเศษยังมีการเพิ่มสไบที่ปักลวดลายสุดประณีตวิจิตรบรรจงจากช่างฝีมือระดับโลก ซึ่งมูลค่าของชุดไทยที่สาวก้อยสวมใส่ในครั้งนี้สูงถึง 300,000 บาทกันเลยทีเดียว

ส่วนว่าที่เจ้าบ่าวมาในลุคชุดสูทสีเทาสุดสมาร์ทตามสไตล์ของหนุ่มขาร็อก น้อยแต่มาก เรียกว่าเหมาะสมกันแบบสุดๆ เลยทีเดียว สมกับเป็นวันสำคัญของชีวิตคู่จริงๆ

ขอบคุณภาพจาก IG rachwinwong และ IG artiwara