“หลุยส์ วิตตอง” เปิดโมเดล Omnichannel พร้อมอี-คอมเมิร์ชในไทยล่าสุดประเทศที่ 25 จัดส่งถึงบ้านภายใน 3-5 วัน

สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 สร้างผลกระทบอย่างใหญ่หลวงให้กับผู้คนทั่วโลก ผู้คนถูกจำกัดการเดินทาง ทำให้แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ถูกกระทบอย่างหลักเลียงไม่ได้ดังที่เห็นหลายๆ แบรนด์ได้ปรับตัวครั้งใหญ่

สำหรับแบรนด์ยอดนิยมจากฝรั่ง “หลุยส์ วิตตอง” ในประเทศไทยได้ปรับปรุงโมเดลธุรกิจเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป การซื้อผลิตภัณฑ์ของหลุยส์ วิตตองในครั้งต่อไป จะสามารถเข้าถึงได้รวดเร็ว และสะดวกมากขึ้น ในรูปแบบ Omnichannel 

ภาพรวมของประสบการณ์การซื้อหลุยส์ วิตตองที่มอบให้ลูกค้า ทั้งการไปซื้อที่ร้าน การสั่งซื้อทาง Line และล่าสุดกับการเปิดตัวเว็บไซต์ ที่สามารถสั่งซื้อและส่งทั่วประเทศไทย หรือเลือกมารับที่หน้าร้านได้

เว็บไซต์สั่งซื้อทางออนไลน์ในประเทศไทย นำเสนอเรื่องราวโลกของหลุยส์ วิตตอง และสัมผัสประสบการณ์ดิจิตัลกับคอลเล็คชั่นล่าสุดจากหลุยส์ วิตตอง ได้ทุกเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ใด 

เว็บไซต์ของหลุยส์ วิตตองสำหรับประเทศไทย เปรียบเสมือนช่องทางการติดต่อกับลูกค้าเพื่อการค้นหา และสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตั้งแต่เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กระเป๋า เครื่องหนังขนาดเล็ก ตลอดจนรองเท้า แอ็คเซสซอรี่ นาฬิกา จิวเวลรี่ กระเป๋าเดินทาง น้ำหอม และเทียนหอม รวมถึงการเลือกสรรหีบเดินทางเฉพาะรุ่น และชิ้นงานรังสรรค์ตกแต่งบ้านอย่าง Petits Nomades 

นอกจากนี้หลุยส์ วิตตอง ยังสร้างแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์พิเศษอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยบริการ My LV Heritage และ My LV World Tour เป็นต้น รวมถึงการดีไซน์รูปแบบการประทับตัวอักษรย่อแบบ Hot stamping และการสลักขวดน้ำหอม 

การจัดส่งสามารถเลือกได้สองช่องทาง ได้แก่บริการส่งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งใช้เวลาประมาณ  3-5 วัน หรือเลือกบริการ “Click and Collect” ที่สามารถสั่งซื้อ และรับสินค้าได้ที่ร้านหลุยส์ วิตตอง สยามพารากอน 

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่ฝรั่งเศส ในปี 2005 ปัจจุบันหลุยส์ วิตตองได้ขยายเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซรวมกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร เยอรมนี สเปน อิตาลี สหรัฐอเมริกา แคนาดา บราซิล ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เกาหลี จีน ฟินแลนด์ ไอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม ลักเซมเบิร์ก ออสเตรีย โมนาโค รัสเซีย สวีเดน เดนมาร์ก สิงคโปร์ มาเลเซีย นิวซีแลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตต์ และล่าสุด ประเทศไทย 

ข้อมูลเพิ่มเติม

http://www.louisvuitton.com

Client Services: 1800-01-1112

LINE Official Account: @LouisVuittonTH

#LouisVuitton

เกี่ยวกับหลุยส์ วิตตอง

นับตั้งแต่ปี ค.ศ.1854 หลุยส์ วิตตองได้สรรค์สร้างดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์สู่สายตาชาวโลกโดยผสานนวัตกรรมล้ำสมัยเข้ากับสไตล์อันสวยงาม รวมถึงคุณภาพที่เป็นหนึ่ง จวบจนวันนี้ หลุยส์ วิตตอง ยังคงดำเนินตามปรัชญาเดิมที่เมอร์ซิเออร์หลุยส์ วิตตองได้ริเริ่มไว้ตั้งแต่เริ่มต้น นั่นคือ “ศิลปะแห่งการเดินทาง” ผ่านชิ้นผลงานกระเป๋าเดินทาง กระเป๋า และเครื่องประดับต่างๆ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เช่นเดียวกับความสง่างามและความสะดวกในการใช้งาน หลุยส์ วิตตองจึงก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งด้วยเรื่องราวจากความกล้าที่จะแตกต่าง โดยยังคงรักษาความเป็นหลุยส์ วิตตองไว้อย่างเหนียวแน่น พร้อมทั้งเปิดรับศาสตร์ต่างๆจากเหล่าสถาปนิก ศิลปิน และดีไซเนอร์ต่างสาขาที่มาร่วมงานกันอย่างต่อเนื่องออกมาเป็นผลงานมากมาย อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ และน้ำหอม โดยแต่ละชิ้นนั้นสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของหลุยส์ วิตตองเพื่อความประณีตของงานฝีมือจากผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง