สุดสุดไปเลย “เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา” ลูกค้าแห่โอน 100% อัดแน่นเทคโนโลยี loT เพื่อชีวิตที่แสนสบาย

  • “แสนสิริ” โชว์โอนรวดเดียว 100% “เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา” มูลค่า 2,900 ล้านบาท
  • ประกาศความสำเร็จตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ที่แท้จริง
  • ชูจุดเด่นใช้เทคโนโลยี Internet of Things (IoT) สร้างความว้าวให้โครงการ

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม และบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน โครงการ เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา มีสัดส่วนกลุ่มลูกค้าไทย 58% และต่างชาติ 42% ซึ่งอยู่อาศัยเองหรือเป็นเรียลดีมานด์สูงถึง 90% นับเป็นบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำความสำเร็จของการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่มีต่อคุณภาพ และความโดดเด่นโครงการ การบริการด้วยเทคโนโลยีรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และการพัฒนาแบรนด์เดอะ ไลน์ (THE LINE) ที่มีจุดเด่นด้านโลเคชั่นใกล้รถไฟใต้ดิน MRT สถานีพระราม 9 เพียง 300 เมตร สะดวกต่อการเดินทางในเมือง

ปิติ จารุกำจร

ทั้งนี้ เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา เป็นโครงการแรกที่แสนสิริรุกทำเลย่านอโศก–รัชดา และสร้างราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตร (ตร.ม.) สูงที่สุดในย่านนี้ตั้งแต่ตอนเปิดตัว ทำให้ปิดการขายได้รวดเร็วตั้งแต่วันพรีเซลล์ ตลอดจนกลยุทธ์การตลาดที่สร้างความแตกต่างให้โครงการนี้ คือ การเป็น Smart Condo แห่งแรกของแสนสิริ ที่ใช้เทคโนโลยี Internet of Things (IoT)  

สำหรับเดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 473 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท พัฒนาขึ้นในคอนเซ็ปต์ “Balance is Everything, Location is Everything” ที่เน้นจุดเด่นด้านโลเคชั่นศักยภาพ บนย่านธุรกิจแห่งใหม่ที่น่าจับตามองศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD)

ทั้งนี้สำหรับแนวคิดของโครงการในการพัฒนาโมเดลสมาร์ท คอนโดมิเนียมสำหรับโครงการเดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา ที่โดดเด่นด้านการใช้ IoT เข้ามาเชื่อมโยงการจัดการอาคาร เข้ากับผู้ใช้งานหรือผู้อาศัยที่มีความต้องการและพฤติกรรมที่แตกต่างกัน อาทิ ระบบลงทะเบียนสำหรับบุคคลภายนอก ผ่านระบบคิวอาร์โค้ดโดยลูกบ้านสามารถกำหนดวันและเวลา รวมทั้งบริเวณที่ผู้มาติดต่อสามารถเข้าถึงได้ 

รถยนต์พลังงานไฟฟ้า Smartmove

นอกจากนี้ยังมีศูนย์ควบคุมระบบการบริหารจัดการอาคารด้วยระบบ IoT of Building, ระบบควบคุมการใช้ไฟฟ้าส่วนกลาง, ระบบควบคุมการปิด-เปิดประตูหนีไฟ, ระบบสมาร์ทล็อคเกอร์และตู้จ่ายพัสดุอัตโนมัติเชื่อมต่อกับ iBox, แท่นชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมบริการรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Smartmove และสถานีชาร์จประจุไฟฟ้า โดยสามารถจองใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น Sansiri Home Service 

ระบบลงทะเบียนสำหรับบุคคลภายนอก ผ่านระบบคิวอาร์โค้ด