โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ เปิด Wedding Showcase ปลุกตลาดคู่รัก

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ เปิด Wedding Showcase ปลุกตลาดคู่รัก 28-29 ต.ค.66 ฮันนีมูนช้อปแพกเกจสุดอลังการ รับของสมนาคุณมูลค่ากว่า 1.5 แสนบาท

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ รายงานว่า เตรียมเปิดพื้นที่จัด “Timeless Ties Wedding Showcase” 28-29 ตุลาคม 2566 เชิญชวนบรรดาคู่รักมาร่วมช้อป “แพ็กเกจห้องพักฮันนีมูน” 3 วัน2 คืน หนึ่งในมหกรรมกระตุ้นตลาดส่งท้ายปีด้วยข้อเสนอบริการจัดแต่งงานดีที่สุด ซึ่งได้คัดสรรของขวัญของคู่วิวาห์สุดอลังการไว้ต้อนรับลูกค้าที่เลือกใช้โรงแรมเป็นสถานที่จัดงาน สามารถเข้ามาลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปแล้วรับฟรีทันทีบัตรของขวัญ 2,000 บาท

นอกเหนือจากโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ แล้ว ยังจะมีที่โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน ในเมืองท่องเที่ยวซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางความโรแมนติกทั่วเอเชียเข้าร่วมแคมเปญนี้ด้วย ก็ยังมีที่กรุงโตเกียว (ญี่ปุ่น) ดานัง (เวียดนาม) สิงคโปร์ บาหลี (อินโดนีเซีย) และอีกหลายจุดหมายสุดโรแมนติกในภูมิภาคนี้ให้เลือกใช้บริการ

ระหว่างวันที่ 28-29 ตุลาคม 2566 ทางโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ พร้อมต้อนรับลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรม“Timeless Ties Wedding Showcase” เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายจากแพ็กเกจแต่งงาน เริ่มต้นเพียง450,000 บาท ซึ่งจะได้รับของสมนาคุณความคุ้มค่าเพิ่มอีกรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ได้แก่ 1.ห้องพักสำหรับคู่บ่าวสาวและครอบครัว 2.บัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม 3.บริการด้านสถานที่ถ่ายภาพแต่งงานพรีเวดดิ้ง 4.บริการซุ้มอาหารหรือตัวเลือกเครื่องดื่มพิเศษ 5.บริการถ่ายภาพแบบโฟโต้บูธ ตลอดงาน 6.ส่วนลดบริการนำเข้าการตกแต่งและวงดนตรี

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen