“มิน” พีชญา สวมบทท้าทาย ฝาแฝดที่ต่างกันสุดขั้วป่วยติดเซ็กซ์

  • สลัดลุกนางเอกแสนดีรับบทฝาแฝดคนละขั้ว
  • มีน พีชญา ขอโดดรับบทท้ายเลิฟซีนร้อนฉ่า
  • สอบผ่านฉลุยสวมบทบาทฝาแฝดสองบุคลิก

เรียกได้ว่ามารับบทบาทที่ทาท้ายกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว”มิน พีชญา วัฒนามนตรี”ที่สวมบทแฝด หนึ่ง-ปณิธี และ สอง-ปณิธิ ประชันนักแสดงตัวแม่อย่าง ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา กับบท ปรียา ผู้เป็นแม่ พร้อม 2 พระเอก ธันวา สุริยจักรในบท อาตม์ และ เกรท สพล อัศวมั่นคง ในบท ศานต์

เมื่อพูดถึงนักแสดงที่รับบทนางเอกตลอดมาอย่าง”มิน”ที่ต้องสลัดลุกนางเอกสาว กลายเป็นผู้หญิงร้อนรัก กับบทเลิฟซีนสุดวาบหวาม ยิ่งฉากที่ทำเอาผู้ชมลุ้นตาม แต่ที่ช็อกว่าใคร เห็นจะเป็น “ยิ่งยวด” สามีของหนึ่ง ที่จับได้คาตาว่าภรรยาตัวเองกับนัวเนียกับชายฉกรรจ์ ลูกน้องตัวเองเกือบสิบคน เห็นแล้วสะเทือนใจไปตามๆกัน

ส่วนความท้าทายของบุคลิกตัวละคร โดยเฉพาะ หนึ่ง แฝดพี่ จะมีพื้นเพ แบ๊กกราวด์ และความเป็นโรคบางอย่างอยู่ ความน่าจะเป็นที่คนดูจะติดตามตัวละครนี้ว่ามีที่มาที่ไปยังไง บทบาทนี้เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ไม่ใช่แค่ ผู้กำกับฯ แต่หมายถึงตัวนักแสดงนั่นเอง

งานนี้ถือว่านางเอกสาวสอบผ่านฉลุย เพราะเรตติ้งดีวันดีคืน เพราะทุกฉาก”มิน”ทุ่มสุดตัว เพื่อรับบทสาวป่วยเซ็กซ์ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังมีมิติของความเป็นคนปกติ งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าที่สุดแล้วบทสรุปของ”หนึ่ง”จะมีจุดจบอย่างไร