มาสเตอร์การ์ด-เวสต้า ยกระดับประสิทธิภาพการตรวจจับการฉ้อโกงในระบบชำระเงิน

  • ครึ่งปีแรกผู้ประกอบการถูกฉ้อโกง
  • ผ่านอีคอมเมิร์ซมูลค่ากว่า 48 ล้านเหรียญสหรัฐ
  • เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในช่วงครึ่งปีหลังนี้

นายซานดีพ มาลโฮทรา รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม มาสเตอร์การ์ด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ความร่วมมือกับเวสต้า เพื่อมอบระบบการป้องกันการทุจริตที่มีความปลอดภัยและรัดกุมมากที่สุดแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง มาสเตอร์การ์ดจึงมุ่งมั่นสานต่อความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความน่าเชื่อถือด้านเทคโนโลยี การชำระเงินและความมั่นคงปลอดภัยอย่างเวสต้า

ด้วยการผสาน Mastercard Payment Gateway Services เข้ากับบริการการป้องกันการทุจริตของเวสต้า จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถวางใจและทุ่มเทเวลาเพื่อการพัฒนาธุรกิจของตนเองได้อย่างเต็มที่ เพราะมั่นใจได้ว่าการทำธุรกรรมบนอีคอมเมิร์ซจะได้รับการดูแลความปลอดภัย ป้องกันการฉ้อโกงและความเสี่ยงทางการเงินได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

“ด้วยโซลูชัน Vesta Payment Guarantee™ ครั้งแรกของโซลูชั่นที่รับประกันความปลอดภัยของทุกธุรกรรม 100% ในกรณีที่เกิดคำสั่งซื้อปลอมผ่านระบบคำนวณความเสี่ยงของเวสต้า ทางบริษัทฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดของธุรกรรมนั้น เพื่อขจัดความเสี่ยงและค่าใช้จ่ายที่ผู้ประกอบการต้องดูแล จึงทำให้ผู้ค้า หรือบริษัทฯ มีเวลามากขึ้นในการพัฒนาธุรกิจของตนและหมดห่วงเรื่องธุรกรรมที่ผิดพลาด

นับตั้งแต่วินาทีที่ลูกค้ากดเลือกสินค้าจนถึงการยืนยันคำสั่งซื้อ โซลูชัน Payment Guarantee™ จะทำงานอย่างรวดเร็วและแม่นยำในการค้นหา คำนวน และวิเคราะห์เส้นทางการชำระเงินของลูกค้า เพื่อตรวจจับการฉ้อโกง และในขณะเดียวกันก็เพิ่มการอนุมัติยอดขาย เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทั้งในด้านยอดขายและรายรับของร้านค้า

นายชาบับ มูฮัดเดส รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แห่งเวสต้า  กล่าวว่า เราขอให้คำมั่นสัญญาว่า ทุกธุรกรรมที่ได้รับการอนุมัติจะได้รับความคุ้มครองด้วยการรับประกันการคืนเงิน 100% จากเวสต้าในกรณีที่ถูกฉ้อโกง เวสต้า พร้อมสนับสนุนให้ลูกค้าและธุรกิจของมาสเตอร์การ์ดภายใต้ Mastercard Payment Gateway Services (MPGS) ได้มีเวลามากขึ้น เพื่อดูแลธุรกิจและโฟกัสไปที่การเพิ่มยอดขายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการถูกฉ้อโกง